ข่าว

ผู้เล่น Cyberpunk 2077 สร้างตัวละคร V ในแบบ Rebecca

ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบมาก!

จุดเด่นของเกม Cyberpunk 2077 คือการที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละคร V ออกมาได้อย่างอิสระ และยิ่งผสมผสานกับการใช้ม็อดที่มีอยู่มากมาย ทำให้การสร้าง V ออกมาแทบจะไม่มีขอบเขต และแน่นอนว่าเราก็จะได้เห็นการปั้น V ของเราให้กลายเป็นตัวละครจากเกม หรืออนิเมะอื่น ๆ มากมาย ซึ่งในวันนี้มีผู้เล่น Cyberpunk 2077 สร้างตัวละคร V ในแบบ Rebecca จากอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners

จากภาพด้านบนนี้ที่โพสต์บน Reddit โดยผู้ใช้งานที่ชื่อว่า OrionVTuber เราจะได้เห็นตัวละคร V ในเวอร์ชั่นที่ดูคล้ายกับ Rebecca จากอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners เป็นอย่างมาก ซึ่งทางผู้สร้างตัวละครนี้ได้บอกว่าเขาเลือกใช้ม็อดทรงผมของ Rebecca โดยเฉพาะ และมีการแก้ไขข้อมูลของเกมเล็กน้อยด้วย Blender เพื่อให้การสร้างโครงหน้าดูตรงกับต้นฉบับมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เธอยังสวมใส่เสื้อแจ๊คเก็ตสีเหลืองของ David ซึ่งเป็นตัวละครหลักจากอนิเมะเรื่อง Cyberpunk: Edgerunners เช่นกัน โดยเสื้อตัวนี้ไม่ได้เป็นการใช้ม็อดแต่อย่างใด เพราะว่าใน DLC ล่าสุดของ Cyberpunk 2077 มีชุดนี้ให้เลือกใช้งานอยู่แล้ว ในขณะที่มือของเธอเป็นมือไซเบอร์เนติกอีกด้วย และในภาพรวมนี้ก็เรียกได้ว่านี่คือ V เวอร์ชั่น Rebecca ที่ลงตัวมาก ๆ

Cyberpunk 2077 เป็นเกม RPG Open-World ที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกเส้นทางการดำเนินเรื่องราวของตนเองได้เต็มที่ อัปเกรดตัวละครได้หลากหลายรูปแบบ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่หลากหลาย การสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆ ภายในเกมผ่านการสนทนาและการกระทำ โดยเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC, Xbox One, และ PlayStation 4 เกมจะสนับสนุนการเล่นบนเครื่องคอนโซล Xbox Series X และ PlayStation 5 ด้วยเช่นกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button