ข่าว

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty จะปลดล็อคฉากจบใหม่

ถึงเวลากลับไปเล่นเกมตั้งแต่ต้นอีกสินะ

แฟน ๆ ของ Cyberpunk 2077 ที่กำลังรอคอยการมาของ DLC อย่าง Phantom Liberty มาติดตามข่าวนี้ได้เลย เมื่อล่าสุด CD Projekt Red ได้ออกมาเปิดเผยว่าส่วนเสริมนี้จะนำเสนอตอนจบที่หลากหลาย แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือจะมีตอนจบใหม่สำหรับเกมหลักด้วย!

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายน ที่จะถึงนี้ โดย DLC นี้จะนำเรื่องราวและตัวละครใหม่ทั้งหมดมาสู่เกม โดยเรื่องราวใน DLC นี้จะเกิดขึ้นในเขต Dogtown ในขณะที่ Keanu Reeves จะยังคงมารับบท Johnny Silverhand

ในการให้สัมภาษณ์กับ WCCFTech เมื่อเร็ว ๆ นี้ CD Projekt Red ได้กล่าวถึงขอบเขตของภาคเสริมและสาเหตุที่เลือก Idris Elba รวมอยู่ในเกม ในขณะที่ Gabe Amatangelo ผู้อำนวยการเกมและรองประธานเปิดเผยว่าเรื่องราวของ Phantom Liberty จะเกิดขึ้น “ท่ามกลาง” เรื่องราวของเกมหลัก นอกจากนี้เขากล่าวเพิ่มเติมว่า DLC จะมี “ตอนจบที่แตกต่างกันไป” ตามการกระทำของผู้เล่นตลอดทั้งเรื่อง ที่น่าสนใจคือ Amatangelo บอกใบ้ว่าฉากจบใน DLC บางฉากจะนำไปสู่การปลดล็อคฉากจบใหม่สำหรับเกมหลัก

แม้ว่ารายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับตอนจบเหล่านี้จะไม่เปิดเผย แต่เป็นที่ชัดเจนว่า CD Projekt Red ตั้งใจที่จะขยายเรื่องราวใน DLC นี้ไปยัง Night City และเพิ่มคอนเทนต์เข้ามาภายในเกมด้วย อีกทั้งนอกเหนือจากเรื่องราวและตัวละครใหม่แล้ว สตูดิโอยังประกาศว่า Phantom Liberty จะมีอัปเดตมาให้เราได้ใช้งานกันบนเกมหลัก ซึ่งหากใครที่ไม่ได้ซื้อ DLC ก็จะสามารถอัปเดตได้ด้วย โดยการอัปเดตเหล่านี้จะแนะนำคุณสมบัติใหม่มากมาย

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty จะเป็นเนื้อหาเสริมที่สืบเนื่องจากเหตุการณ์ภาคหลัก เมื่อ V ต้องเข้าไปพัวพันในความขัดแย้งของสงครามกลางเมือง และจับพลัดจับผลูไปยังรัฐบาลของ New United States of America ธีมของเนื้อหานี้จะไม่ได้เน้นการบู๊แต่ให้เราลอบเร้นคล้ายกับสายลับ และจะเปิดให้เล่นแค่เพียงบนอุปกรณ์เน็กซ์เจนกับ PC เท่านั้น

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button