ข่าว

รายงานเผย ‘ผู้เล่น CS:GO เปิดสกินเคสเพิ่มขึ้นหลัง CS2 เปิดตัว’

มีสกินถูกเปิดในช่วงมีนาคมสูงถึง 39.5 ล้านเคส

หลังจากที่มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า Counter-Strike 2 จะสนับสนุนสกินของเกม CS:GO ทำให้ในตอนนี้ยอดการเปิดหาสกินภายในเกมพุ่งขึ้นอย่างมาก โดยล่าสุดมีข่าวรายงานมาว่ามีสกินถูกเปิดในช่วงมีนาคมสูงเกือบ 40 ล้านสกินเลยทีเดียว!

image 253

ด้วยเกม Counter-Strike 2 ได้ยืนยันแล้วว่าจะรองรับสกินทั้งหมดที่เปิดตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ชุมชน CS:GO ได้ตัดสินใจเปิดสกินเคสมากขึ้นเพื่อที่จะนำสกินเหล่านั้นไปใช้ต่อในเกมต่อไปที่กำลังจะมาถึง โดยเว็บไซต์ CS:GO Case Tracker รายงานว่าผู้เล่นเปิดสกินเคสรวมกันประมาณ 39.5 ล้านเคสในเดือนมีนาคม 2023 นับเป็นสถิติใหม่ในหมวดหมู่นี้โดยเฉพาะ และถ้าเทียบเป็นตัวเงินแล้วประมาณการได้ว่าคิดเป็น 100 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 3,423,000,000 บาท) เลยทีเดียว

นอกเหนือจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่ามีผู้เล่นอีกจำนวนมากที่ยังไม่เปิดสกินเคสเพื่อที่จะขายมันแทน เพราะราคาสกิน CS:GO พุ่งสูงขึ้นหลังจากมีการประกาศเปิดตัว Counter-Strike 2 อย่างเป็นทางการ นี่ถือว่าเป็นจังหวะดีที่จะทำกำไรนั่นเอง

Counter-Strike 2 เป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับประวัติศาสตร์เกม Counter-Strike โดยมีการอัปเกรดระบบกราฟิกใหม่ด้วยเอนจิ้น Source 2 ที่มีการพัฒนา ทำให้ระบบแสง การสะท้อน และโมเดลทุกอย่างถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างสมจริง เช่นเดียวกับระบบ Sub-tick ที่เซิร์ฟเวอร์ของเกมจะสามารถคำนวณความเร็วกระสุน การเคลื่อนไหว หรือฟิสิกส์การขว้างระเบิดต่าง ๆ ที่แม่นยำ และยังมีการปรับปรุงระเบิดควันให้มีผลต่อเกมเพลย์มากขึ้นด้วย

เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการภายในฤดูร้อนของปีนี้ (มิถุนายน – สิงหาคม) โดยเบื้องต้นมีการเริ่มทดสอบในกลุ่มผู้เล่นเดิมของ CS:GO บางส่วน ซึ่งจะได้รับการคัดเลือกจากปัจจัยต่าง ๆ เช่นชั่วโมงการเล่น และในอนาคตเกมจะเข้าแทนที่ภาค CS:GO อย่างเป็นทางการเพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ของเกม หากใครสนใจก็เตรียมลับฝีมือกันไว้ได้เลย ส่วนโอกาสหน้า This Is Game Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกก็ขอเชิญติดตามได้ที่นี่เช่นเคย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button