ข่าว

รวมภาพกันพลาสุดบรรเจิดใน Gundam Breaker 4

นี่มันเกม Gundam นะเฟร้ย!!!

Gundam Breaker 4 เกมที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนกันดั้มได้ปลดปล่อยจินตนาการในการสร้างกันพลาสุดเจ๋งด้วยการผสมผสานชิ้นส่วนจากกันพลารุ่นต่าง ๆ มารวมกัน โดยล่าสุดเหล่าแฟนเกมก็ได้ออกมาโชว์ผลงานการดัดแปลงกันพลาให้กลายเป็น… เอ่อ… หุ่นที่ไม่ใช่กันพลาให้เราได้ชมกันเป็นจำนวนมาก!

ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนได้ร่วมกันแชร์ผลงานการสร้างกันพลาสุดอลังการใน Gundam Breaker 4 ซึ่งแต่ละชิ้นล้วนมีความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการนำคาแรคเตอร์ยอดนิยมอย่าง เทพ Slifer จาก Yugi-Oh!, Hatsune Miku, Goblin Slayer, Leo Prime, Pikachu, Monster Hunter หรือแม้แต่ Mickey Mouse มาดัดแปลงเป็นกันดั้มได้อย่างลงตัว

และในวันนี้เราก็ได้รวบรวมภาพเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันได้เลยครับ

รวมภาพกันพลาสุดบรรเจิดใน Gundam Breaker 4

Gundam Breaker 4 เกมสร้างและต่อสู้กันพลาสุดยิ่งใหญ่ที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งการสร้างสรรค์ที่คุณสามารถออกแบบกันพลาในฝันของคุณเองได้อย่างอิสระ ด้วยชิ้นส่วนกว่า 250 แบบให้เลือก คุณสามารถสร้างกันพลาที่ไม่เหมือนใครได้มากมาย นอกจากนี้ยังมีระบบปรับแต่งสี พื้นผิว และสติ๊กเกอร์ ที่จะทำให้กันพลาของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และเมื่อสร้างกันพลาเสร็จแล้ว คุณก็พร้อมที่จะนำมันไปทดสอบในสนามรบสุดมันส์ ด้วยระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและหลากหลาย จะทำให้คุณสร้างคอมโบสุดเจ๋ง และแยกชิ้นส่วนของศัตรูมาเพิ่มในคอลเล็กชั่นของคุณได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถนำกันพลาของคุณไปโชว์ในโหมดไดโอรามาที่จะให้คุณสร้างฉากสุดอลังการและแชร์ภาพออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้แบบจัดเต็ม

ที่มา
TYPHOONJP

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button