ข่าว

Concord เปิดราคาเท่ากับ Helldivers 2

หลังมีการเผยราคาบนหน้า PlayStation Store ประเทศไทย

ในงาน State of Play เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้เห็นตัวอย่างแรกของ Concord เกมยิงฮีโร่แบบ 5v5 จาก Firewalk Studios ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation และ PC ในเดือนสิงหาคมนี้ โดยล่าสุดเกมดังกล่าวได้มีการเปิดราคาของเกมให้เราได้ทราบกันแล้ว

Concord

Concord เปิดราคาวางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท

ข้อมูลล่าสุดจากทาง PlayStation Store ประเทศไทยได้มีการระบุราคาแล้วว่า Concord เวอร์ชั่น Standard Edition จะวางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท ในขณะที่เกมเวอร์ชั่น Digital Deluxe Edition ราคาจะอยู่ที่ 1,990 บาท ซึ่งก็เทียบเท่ากับราคาของเกม Helldivers 2 อย่างไรก็ตามการที่เกมมีดราม่าเยอะตั้งแต่เปิดตัวนี้ก็ทำให้เราไม่อาจมั่นใจได้ว่าเกมนี้จะทำยอดขายได้มากน้อยแค่ไหน

ก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวก็โดนผู้เล่นโจมตีจำนวนมากในแง่ของรูปแบบเกมเพลย์ที่เหมือนกับการนำเกมต่าง ๆ มายำรวมกันให้เราได้เล่น รวมไปถึงมีดราม่าเกี่ยวกับการดีไซน์ตัวละครภายในเกมที่มีทั้งการโจมตี Emari ซึ่งเป็นหนึ่งใน Freegunner ที่เล่นได้ในเกมนี้ ซึ่งจุดเด่นของ Emari คือ ลิปสติกสีฟ้า ชุดเกราะสีเขียว หมวกกันน็อคสีเหลือง และลายทางสีม่วง การใช้โทนสีที่แปลกตานี้ถูกมองว่าไม่สวยงาม  โดยผู้ใช้ Reddit อย่าง RTXEnabledViera บอกว่า Emari ดู “จืดชืด” รวมไปถึงบางคนก็มองว่าดีไซน์ตัวละครนี้ดูไม่น่าจำจดเอาเสียเลย

นอกจากนี้ดราม่าล่าสุดก็คือการที่ดีไซน์ตัวละครอย่าง Star Child ดูคล้ายกับ Blood Brothers บอสคู่หูจาก Marvel’s Guardians of the Galaxy ทำให้ในตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าเกมนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่ความคล้ายคลึงแบบเหมือนเป๊ะ ๆ นี้กับเกมอื่น ๆ นั้นน่าจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเกม ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button