ข่าว

ผู้อำนวยการ Concord ลาออกแล้ว

Sony ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ Firewalk

เพียงแค่ 2 สัปดาห์หลังจากเปิดตัวเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (Hero Shooter) ตัวใหม่ชื่อ Concord ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่ไม่ค่อยดี จำนวนผู้เล่นที่น้อยนิด และยอดขายที่ต่ำอย่างน่าตกใจ Sony ตัดสินใจปิดเซิร์ฟเวอร์ของ Concord และคืนเงินให้กับผู้ที่ซื้อเกมไปแล้ว

Concord ล้มเหลวพาสตูดิโอเผชิญวิกฤต

07 concord secret level 1

ล่าสุด มีรายงานจาก Kotaku ว่า Ryan Ellis ผู้อำนวยการเกมของ Concord ซึ่งเคยเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Destiny 2 ที่ Bungie ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้ว แม้ว่าจะยังคงทำงานอยู่ที่ Firewalk Studios แต่ก็ได้ย้ายไปทำหน้าที่สนับสนุนแทน

นอกจากนี้ รายงานยังระบุอีกว่าอนาคตของเกมและสตูดิโอ Firewalk ยังคงไม่แน่นอน หลังจากที่ Concord ถูกปิดตัวลง Sony และ Firewalk เคยประกาศว่าจะหารือกันเกี่ยวกับอนาคตของเกม แต่แหล่งข่าวหลายรายเปิดเผยว่า Sony ยังไม่ได้มีการประกาศใดๆ และพนักงานของ Firewalk ก็ยังคงไม่รู้เรื่องอนาคตของตัวเอง

มีรายงานระบุเพิ่มเติมว่าพนักงานบางส่วนได้ลาออกจากสตูดิโอแล้ว และพนักงานส่วนใหญ่คาดการณ์ว่าจะมีการเลิกจ้างจำนวนมาก หรืออาจมีการปิดสตูดิโอทั้งหมด แม้ว่าจะเป็นเพียงการคาดการณ์ภายในองค์กร และยังไม่มีอะไรได้รับการยืนยันก็ตาม

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button