ข่าว

ผู้เล่นลงชื่อกอบกู้  Concord ไปพันกว่าคน

พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่ด้วยคอมเมนต์สุดปั่น

เกม Concord ซึ่งพัฒนาโดย Firewalk Studios และเผยแพร่โดย Sony ได้เปิดตัวไปเมื่อไม่นานและก็ปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งการปิดตัวนี้ก็เกิดจากการที่เกมมีปัญหาต่าง ๆ ในแง่ของการนำเสนอ ทำให้มีผู้เล่นจำนวนน้อยมาก ๆ โดยล่าสุดก็มีผู้เล่นบางคนได้ออกมาเปิดแคมเปญรณรงค์กอบกู้  Concord ให้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามแคมเปญดังกล่าวก็ไม่ปังเท่าไหร่ เพราะผ่านมานานพอสมควรแล้ว แคมเปญนี้มีผู้ลงชื่อสนับสนุนไม่ถึง 1,500 คน (ณ เวลาที่ทำข่าว) แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือคนที่ร่วมลงชื่อนั้นอาจจะไม่ใช่ทุกคนที่อยากให้เกมนี้กลับมาเปิดใหม่ แต่ลงไปเพื่อ “ปั่น” เฉย ๆ โดยสังเกตได้จากคอมเมนต์ที่มี และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูตัวอย่างคอมเมนต์สุดปั่นกันครับ

คอมเมนต์สุดปั่นในแคมเปญกอบกู้ Concord

Concord Change org begins

“โปรดนำมันกลับมาอีกครั้ง ถ้าคุณทำได้ ผมจะลงทุนส่วนตัว 50 ล้านดอลลาร์ เพื่อให้เกมนี้ดำเนินต่อไป และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานทั้งหมดเอง” – Rohan Bhardwaj

“ถึงจะงานยุ่งแค่ไหน (60 ชั่วโมงต่อสัปดาห์!) แต่ผมก็ทุ่มเทให้ Concord ไปมากกว่า 30 ชั่วโมงเลยนะ ชอบเกมนี้มาก!” – Deryk Littlejohn

“ยุ่งจนไม่ได้เล่น Overwatch ดู Guardian of the Galaxy ภาคใหม่ และไม่ได้ลอง Concord เลย เสียดายจัง! แต่คราวนี้ขอสู้ให้สุดเพื่อไม่ให้พลาดอะไรอีกแล้ว” – John Marstall

“ลงชื่อเพื่อให้มันกลับมาอีกครั้ง แล้วก็ไม่เล่นเช่นเคย แล้วก็ให้มันปิดไปอีกครั้ง ฮ่า ๆ” – jonathan perea

“โปรดปล่อย Concord อีกครั้ง ผมกำลังยุ่งกับการเล่น Elden Ring และลืมเล่นเกมนี้ไปเลย” Kewin Sousa

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button