ข่าว

แฟนอาร์ต Cloud & Tifa ในโมเมนต์สุดอบอุ่น

ดูแล้วยิ้มตามได้เลย

ถ้าจะให้พูดถึงคู่พระ-นางแห่งซีรีส์ Final Fantasy ผู้เขียนเชื่อว่าผู้อ่านหลาย ๆ คนคงจะนึกถึง Cloud และ Tifa จาก Final Fantasy VII อย่างแน่นอน เพราะทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันมาก ๆ ต่างคนต่างสนับสนุนซึ่งกันและกัน และคอยเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ขาดหายไปสำหรับคู่ Cloud x Tifa ก็คือความหวานแหววเนื่องจาก Cloud เป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างนิ่งเฉย ในขณะที่ Tifa ก็ไม่แสดงออกชัดเจนจนเกินไป และเพื่อเติมเต็มจินตนาการความหวานของคู่นี้ ทำให้มีแฟนเกมหลาย ๆ คนได้สร้างแฟนอาร์ตในโมเมนต์สุดอบอุ่นออกมาให้เราได้ชมกันจำนวนมาก

และในวันนี้ผู้เขียนก็ได้รวบรวมภาพแฟนอาร์ตบางส่วนจากเว็บไซต์ pinterest มาให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งผู้เขียนบอกได้เลยว่า ดูแล้วยิ้มตามแน่นอน

แฟนอาร์ตโดย Bleachnumber1

image 617

แฟนอาร์ตโดย @smaii_i

image 618

แฟนอาร์ตโดย enigmaphenomenon

image 620

แฟนอาร์ตโดย Brogan Fitzpatrick

image 621

แฟนอาร์ตโดย zencribnotes

image 622

แฟนอาร์ตโดย Squall Leonhart

image 623

แฟนอาร์ตโดย @smaii_i

image 624

แฟนอาร์ตโดย @kwichi91

image 625

แฟนอาร์ตโดย Mizu

image 626

แฟนอาร์ตโดย @smaii_i

image 627

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น PlayStation 5 ภายในช่วงฤดูหนาวของปี 2023 (ธันวาคม 2023 – กุมภาพันธ์ 2024) เรียกได้ว่าไม่นานเกินรอสำหรับแฟน ๆ แถมมีช่วงทิ้งห่างจากการประกาศสั้นกว่าเดิมด้วย ดังนั้นแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยอยู่ก็อาจจะไปเล่นภาค Remake Intergrade ให้หายคิดถึงไปพลาง ๆ ส่วนโอกาสหน้า This Is Game Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกนั้นว่าแล้วขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคยครับ

ที่มา
pinterest

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button