ข่าว

Kojima ยืนยัน ‘Cliff Unger จะไม่กลับมาใน Death Stranding 2: On the Beach’

ตัวละครสำคัญที่รับบทโดย Mads Mikkelsen

Hideo Kojima ผู้กำกับ Death Stranding 2: On the Beach ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Mads Mikkelsen จะไม่กลับมารับบท Cliff Unger ซึ่งเป็นตัวละครหลักจากภาคแรกอย่างแน่นอนแล้ว

https://twitter.com/HIDEO_KOJIMA_EN/status/1753679459537072337

นักแสดงภายในเกมนี้ประกอบด้วย Norman Reedus รับบท Sam Bridges, Lea Seydoux รับบท Fragile และ Troy Baker รับบท Higgs ในขณะที่นักแสดงใหม่ได้แก่ Elle Fanning ซึ่งยังไม่ระบุบทบาท และ Drawbridge Captain ที่รูปลักษณ์อ้างอิงจาก George Miller ผู้กำกับ Mad Max แต่ให้เสียงโดย Marty Rhone

แน่นอนว่าการยืนยันของ Kojima ว่า Mikkelsen จะไม่ปรากฏตัวในเกมใหม่ ก็คงทำให้แฟน ๆ ของตัวละครอาจผิดหวัง แต่ถ้าพิจารณาเนื้อเรื่องภาคแรก ก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะว่าปริศนาใหญ่ ๆ เกี่ยวกับเขาในภาคแรกได้รับคำตอบแล้ว เรื่องราวของ Cliff จบลงอย่างลงตัว จึงเหมาะสมที่ภาคต่อจะเดินหน้าสู่สิ่งใหม่ๆ

สำหรับรายละเอียดเนื้อเรื่องใหม่โดยคร่าว ๆ ของ Death Stranding 2: On the Beach ก็คือ เป็นการเดินทางในภารกิจนอกเหนือจากแผ่นดิน UCA เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติจากการล่มสลายท่ามกลางคำถามที่ว่าหรือบางทีพวกเขาไม่ควรจะเชื่อมโยงหากันตั้งแต่แรก โดยจะมีตัวละครใหม่ที่ได้รับบทจาก Elle Fanning, Shioli Kutsuna และที่สำคัญยังได้ George Miller ผู้กำกับหนังยอดเยี่ยมมารับบทบาทสำคัญภายในเกมนี้ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของ Fragile และที่สำคัญต้องเปิดโปงเบื้องหลังแผนการของวายร้ายด้วย

เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2025 บนเครื่องเล่น PlayStation 5 หากใครเป็นแฟนเกมจากภาคแรกและชื่นชอบผลงานของ Hideo Kojima ก็ไม่ควรพลาดครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button