ข่าว

ผู้เล่นโชว์ม็อดเปลี่ยน Leon ใน RE4 Remake Demo เป็น CJ

ตัวละครแห่งโลกของเกมจริง ๆ

แม้ว่าในตอนนี้เกม Resident Evil 4 Remake จะเปิดให้เราได้ทดลองเล่นแบบ Demo แต่ในตอนนี้เราก็ได้เห็นม็อดถูกปล่อยออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันเรื่อย ๆ ครับ โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ออกมาโชว์ม็อดเปลี่ยน Leon ให้กลายเป็นตัวละครแห่งโลกของเกมอย่าง CJ!

วิดีโอดังกล่าวถูกอัปโหลดโดย YouTuber ที่ชื่อว่า Marcos RC ซึ่งเราจะได้เห็น CJ ออกตามหา Ashley ลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาแทนที่จะเป็น Leon ซึ่งม็อดนี้ก็เข้าใจได้ง่ายมาก ๆ เพราะเป็นการนำโมเดลของ CJ มาแทนที่โมเดลของ Leon นั่นเอง

น่าเสียดายที่ทาง Marcos RC ไม่ได้ระบุว่าเมื่อเกมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นเต็มจะปล่อยม็อดนี้ออกมาให้เราได้ใช้งานกันหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Resident Evil 4  จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคมนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button