ข่าว

ผู้เล่น Cherry Tale บ่นอีเวนต์ด่านใหม่โหดเกินไป

เล่นตั้งแต่เกมเปิดยังเวลแค่ 40 แต่ด่านใหม่เวล 60!

อัปเดตล่าสุดของ Cherry Tale ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าผจญภัยในด่านพิเศษที่มีชื่อว่า Hero Advent [Gabriel] ซึ่งด่านนี้มาพร้อมรางวัลยั่วน้ำลายแบบสุด ๆ นั่นก็คือ หากผู้เล่นสามารถผ่านทั้งหมด 6 ด่านพิเศษนี้ได้ ก็จะได้รับ Gabriel ตัวละครสายฮีลระดับ SSR ไปใช้งานเลยฟรี ๆ

แต่แน่นอนว่าของดีไม่ใช่ว่าจะได้กันมาอย่างง่าย ๆ แน่นอน เพราะมอนสเตอร์ที่ขวางทางเราก็เรียกได้ว่าโหดหินเสียเหลือเกิน แต่ในตอนนี้มีผู้เล่นจำนวนมากรู้สึกว่ามอนสเตอร์ในอีเวนต์พิเศษนี้มันโหดเกินไปเพราะในตอนนี้ขนาดผู้เล่นที่มีพลังระดับ 5 แสนขึ้นไปก็ยังแทบจะไม่มีใครผ่านด่านที่ 6 ได้เลย!

image 262

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ ในด่านพิเศษนี้ เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ด่านที่ 5 ก็จะพบว่าตัวละครฝั่งศัตรูมีเลเวลสูงถึง 50 เลยทีเดียว และเมื่อเข้าสู่ด่านที่ 6 ศัตรูก็จะมีเลเวลสูงถึง 60 ซึ่งเรียกได้ว่าสูงมาก ๆ โดยมีผู้เล่นชาวไทยได้แสดงความเห็นไว้ว่า “ผมเล่นมาตั้งแต่เปิดเกม เติมพลังงานแทบตลอดยังทำเลเวลได้แค่ 40 กว่า ๆ เลย” รวมไปถึงมีผู้เล่นบางคนได้บอกว่า “ผมพลัง 600k ยังไม่ผ่านเลย!”

ในขณะที่ผู้เล่นบางคนที่ผ่านแล้วก็ได้มาคอมเมนต์ว่าการปั้นตัวละครก็ยากไม่แพ้กัน เพราะแทนที่จะใช้ Gem ประจำตัวในการอัประดับดาวแค่ 1 ชิ้นต่อขั้น กลายเป็นว่าตัวละครนี้ใช้ Gem มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยตอนนี้ที่เขาทราบก็คือ “ทุกการอัปดาวจะใช้ Gem เพิ่มเรื่อย ๆ โดยขึ้นดาวระดับ 5 ใช้ Gem 10 เม็ด ซึ่งตอนนี้ถ้าจะเอาขึ้น 6 ดาวจะต้องใช้ Gem กี่เม็ด”

แน่นอนว่าในตอนนี้ผู้เล่นหลายคนก็ได้เริ่มส่งข้อความไปบอกทางผู้พัฒนาเกมแล้วว่าช่วยเนิร์ฟด่านอีเวนต์นี้ลงมาหน่อย ซึ่งเราก็ไม่อาจมั่นใจได้เลยว่าทาง EROLABS จะทำตามคำเรียกร้องของผู้เล่นหรือไม่ เพราะในอีกมุมหนึ่งก็มีผู้เล่นได้แสดงความเห็นไว้ว่า “อีเวนต์นี้เหมือนอีเวนต์ขอบคุณเหล่าวาฬที่เติมเงินเกมพวกเค้าแหล่ะ สายฟรี สายเติมน้อยท่าจะยาก” โดยสุดท้ายแล้วเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา
facebookfacebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button