ข่าว

เผยจำนวนผู้พัฒนาเกม The Witcher ภาคต่อไป

จำนวนขนาดนี้คงออกมาดีสมกับการรอคอยนะ

CD Projekt Red ได้เปิดเผยจำนวนนักพัฒนาที่ทำงานในเกม The Witcher ใหม่ที่ใช้ชื่อโค้ดเนมว่า Polaris ซึ่ง Polaris นี้ถูกกำหนดไว้ว่าจะเป็นเกมแรกที่จะเริ่มต้นไตรภาค The Witcher รุ่นใหม่ โดยเกมนี้อยู่ระหว่าง Pre-Production ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022

ล่าสุดในการรายงานผลประกอบการไตรมาสล่าสุดของ CD Projekt Red ทางบริษัทได้ประกาศว่าทีมพัฒนา Polaris ปัจจุบันประกอบด้วยทีม 260 คน นี่ใหญ่กว่าทีมที่พัฒนาเกม The Witcher ก่อนหน้าอย่าง The Witcher 3: Wild Hunt เสียอีก ซึ่งทีมพัฒนาเกมในตอนนั้นมี 240 คนเท่านั้น

image 1080

ขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้นเป็นสัญญาณของความทุ่มเทของ CD Projekt Red ในการสร้าง Polaris ให้กลายเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผู้เล่น ทีมงานกล่าวว่า Polaris จะเป็น “เกม RPG แบบโอเพ่นเวิล์ดรุ่นต่อไปที่จะผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในวิดีโอเกม”

ทีมประกอบด้วยนักพัฒนาที่มีประสบการณ์ที่เคยทำงานในเกม The Witcher ก่อนหน้านี้ รวมถึงคนรุ่นใหม่อีกมากมาย นอกจากนี้ทีมงานยังทำงานร่วมกับพันธมิตรภายนอกเพื่อทำให้เกมนี้ออกมาดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม Polaris ยังคงอยู่ใน Pre-Production ดังนั้นจึงยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าจะวางจำหน่ายเมื่อใด อย่างไรก็ตาม CD Projekt Red ได้กล่าวว่าพวกเขาตั้งเป้าที่วางจำหน่ายในปี 2027 ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป และเช่นเคยเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตของเกมนี้ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button