PS4PS5Switchข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Cat Quest III ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

เตรียมสนุกในวันแมวโลก 8 ส.ค. นี้

Kepler Interactive และ The Gentlebros ได้ออกมาประกาศว่า Cat Quest III เกมแนว Open-world action RPG เตรียมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

เกี่ยวกับ Cat Quest III

ข้อมูลทั่วไป

เตรียมตัวออกเดินทางไปกับแมวเหมียวสุดยิ่งใหญ่ ใน  Cat Quest: Pirates of the Purribean  ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์  Cat Quest สุดโด่งดัง! สวมบทบาทเป็นเหมียวโจรสลัดสุดเท่ ในเกมแนว Open-World Action RPG ภาพ 2.5 มิติ ผจญภัยในโลกแฟนตาซีธีมโจรสลัด

ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยใน Purribean หมู่เกาะที่เต็มไปด้วยโจรสลัดเหมียวออกตามหา “ดาวเหนือ” สมบัติในตำนานที่สูญหายไปนาน ร่วมผจญภัยไปกับวิญญาณเพื่อนคู่หู แล่นเรือสำรวจ Purribean ไปด้วยกัน! แต่โปรดระวัง อันตรายแฝงอยู่กลางทะเล เหล่ากองทัพโจรสลัดเหมียวภายใต้คำสั่งของจ้าวโจรสลัดกำลังตามล่าคุณอยู่…

ฟีเจอร์หลัก

เจ้าเหมียวกลับมาอีกครั้ง! – เกม Action RPG สุดน่ารัก ที่คุณรู้จักและชื่นชอบกลับมาพร้อมกับการผจญภัยสุดสีสัน เต็มไปด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุก “ฟรุ้งฟริ้ง”! ออกสำรวจโลกใหม่ ที่มีดันเจี้ยนและสภาพแวดล้อมหลากหลาย พร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูสุดแกร่ง ด้วยระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ คอมโบโจมตีที่รวดเร็ว และการสลับอาวุธ คุณจะเล่นคนเดียว หรือเล่นแบบ Co-op กับเพื่อนก็ได้!

แล่นเรือสำรวจ Purribean เป็นครั้งแรกในซีรีส์ – คุณสามารถแล่นเรือบนผืนน้ำ และต่อสู้บนเรือของคุณเองได้! สำรวจท้องทะเล แล่นเรือเข้าสู่ฝั่งและผจญภัยบนผืนดิน เพื่อตามล่าหาสมบัติ ในโลกโจรสลัดสุดอลังการ มีสมบัติมากมายรอให้ค้นหา รวมถึงอาวุธใหม่ อย่าง ปืนบลันเดอร์พัส, เวทมนตร์สุดแจ่ม และชุดเกราะฟรุ้งฟริ้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย!

ออกตามล่าสมบัติในแบบของคุณเอง และสร้างเรื่องราวของคุณเองอย่างอิสระ! – เลือกที่จะสำรวจทุกซอกทุกมุมของ Purribean อย่างช้า ๆ หรือจะทักทายเหล่าตัวละครสุดแปลกและช่วยเหลือพวกเขาตามเควสแบบไม่มีการล็อคลำดับการทำเควส แต่ที่แน่ ๆ ความลับของ “ดาวเหนือ” นั้นกว้างไกลนัก ขึ้นอยู่กับคุณที่จะออกไปสืบสวน รวบรวมเบาะแส และค้นพบความลับมากมายของ Purribean เรื่องราวนี้เป็นของคุณ ชักใบเรือ แล้วออกเดินทางกันเถอะ!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button