ข่าว

เผยรถที่เหมาะสมในการแข่งแต่ละโหมดใน CarX Street

ใช้รถให้ถูกสนามมีแต่วินกับวิน

CarX Street เป็นเกมแข่งรถที่มีรถให้เลือกใช้งานมากมายในโลกแบบโอเพ่นเวิลด์ โดยเกมนี้มีรถให้เลือกใช้งานประมาณ 40 คัน (ณ เวลานี้) และคาดว่าผู้พัฒนาจะเพิ่มรถเข้าไปในเกมอีกในการอัปเดตในอนาคต แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นควรพึงระลึกไว้ก็คือ ไม่ใช่รถทุกคันที่จะเหมาะกับการใช้ในทุกสนามแข่ง ดังนั้นผู้เล่นควรจะศึกษาข้อมูลรถให้ดีก่อนที่จะเลือกซื้อ มิเช่นนั้นต่อให้รถดีแค่ไหน ก็มีโอกาสแพ้การแข่งขันได้

CarX street มีโหมดการแข่งรถสามประเภทให้เลือกใช้งานทั้งแบบเดี่ยวและแบบคลับ ซึ่งประกอบไปด้วย Sprint , Drift และ Circuit และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับรายละเอียดรถแต่ละคันในการแข่งแต่ละโหมดในเกมนี้กันครับ

โหมด Sprint

image 741

ในโหมดการแข่งขันนี้ ผู้เล่นต้องซิ่งรถให้ถึงเส้นชัยภายในกรอบเวลาที่กำหนด ผู้เล่นที่จบการแข่งขันโดยที่ใช้เวลาน้อยที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะ ซึ่งรถยนต์ที่เหมาะสมกับการแข่งแบบนี้ก็คือ รถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) และขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) เหมาะสำหรับการแข่งรถในโหมดการแข่งขันนี้

โหมด Driftt

image 742

ในโหมดการแข่งขันนี้ ผู้เล่นจะต้องทำการดริฟต์รถเพื่อเก็บแต้ม ผู้เล่นที่จบการแข่งขันด้วยคะแนนดริฟท์สูงสุดจะถือว่าเป็นผู้ชนะในการแข่งนี้ รถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) เหมาะสำหรับการแข่งรถในโหมดการแข่งขันนี้

โหมด Circuit

image 743

เป้าหมายหลักของโหมดการแข่งขันนี้คือ เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่หนึ่งในการแข่งขันกับนักแข่งคนอื่นในสนามแข่ง รถยนต์ทุกประเภทเหมาะสำหรับการแข่งขันในโหมดการแข่งขันแบบ Circuit

สำหรับรถที่โดดเด่นที่สุดในแต่ละคลาส ก็จะะประกอบไปด้วย

คลาส 1 – 30ZC , G86 , 30Z
คลาส 2 –  M92 , DC2 , Z37
คลาส 3 – MGTC , 6RS , MGT
คลาสพรีเมี่ยม – STR , S80 , DX7

CarX Street เป็นเกมแข่งรถบนโลก Open-world กราฟิกคุณภาพสูงที่สมจริง ผู้เล่นจะได้สร้างรถในฝันด้วยการปรับแต่งชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ทั้งอัปเกรดเครื่องยนต์ เกียร์ ตัวถัง ช่วงล่าง และยาง หรือปรับแต่งกระจก ไฟหน้า ไฟ สเกิร์ต กันชน ขอบล้อ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยภายในเกมยังมีระบบกลางวันกลางคืนให้คุณได้ทุกที่ทุกเวลา เหยียบด้วยความเร็วสูงสุด และโชว์การดริฟท์ขั้นเทพที่อิงจากกฎฟิสิกส์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมคลับ ปราบบอส สร้างโกดังสำหรับรถ และสะสมคอลเลคชั่นรถในทุกโหมดการแข่งขัน

ดาวน์โหลดเกม

image 22

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button