ข่าว

รวม 5 ข้อมูลพื้นฐานที่ผู้เล่น CarX Street ไม่ควรพลาด

เข้าใจแผนที่ให้ดี , ระบบบ้านคืออะไร และอื่น ๆ อีกเพียบ

CarX Street เป็นเกมแข่งรถจำลองที่พัฒนาโดย CarX Technologies, LLC และเผยแพร่โดย CarX Technologies, LLC และ SOTEC APPS เกมดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้เราได้ออกท่องไปในโลกกว้าง และเข้าแข่งขันในสนามแข่งขันต่าง ๆ จำนวนมาก และสำหรับผู้อ่านคนใดที่เพิ่งเข้ามาภายในเกมนี้ มาศึกษาข้อมูลพื้นฐานที่ผู้เล่น CarX Street ไม่ควรพลาด กันได้ที่นี่เลยครับ

ดูและใช้แผนที่ให้เป็น

image 531

เนื่องจากเกม CarX Street เป็นเกมแข่งรถแบบ Open World ที่ผู้เล่นจะได้ขับรถสำรวจเมืองไปเรื่อย ๆ ได้ตามใจ ฉะนั้นแผนที่ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้เล่นจะมองข้ามไม่ได้เลย เพราะว่าภายในแผนที่นี้จะระบุชัดเจนว่า ปั๊มน้ำมันอยู่ไหน , ตรงไหนที่มีการจัดแข่งขึ้นบ้าง , ร้านปรับแต่งรถอยู่ไหน นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารมาร์คจุดให้เราขับไปตามเส้นทางที่กำหนดเพื่อไปยังจุดหมายปลายทาง หรือว่าจะทำการ Fast Travel เลยก็ได้

ระบบบ้าน

image 532

บ้าน จะปรากฎเป็นไอคอนบ้านบนแผนที่ โดยผู้เล่นสามารซื้อบ้านได้ตามต้องการ (แต่ต้องมีเงินพอด้วยนะ) ซึ่งบ้านนี้จะส่งผลโดยตรงต่อการ Fast Travel ไปยังจุดที่ต้องการ เรียกได้ว่ายิ่งใกล้กับจุดที่ต้องการ Fast Travel มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งใช้เงินน้อยมากเท่านั้น ฉะนั้นหากผู้เล่นมีบ้านหลายหลังทั่วภูมิภาค ค่าธรรมเนียมการ Fast Travel จะลดลงซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้มาก นอกจากนี้บ้านยังส่งผลโดยตรงต่อปริมาณรถที่ผู้เล่นสามารถเก็บไว้ได้ด้วย โดยผู้เล่นสามารถขยายโรงรถได้โดยการใช้เงินอีกด้วย

การแข่งแบบ Sprints

image 533

Sprints คือการขับซิ่งแข่งกับเวลา ซึ่งการแข่งขันแบบนี้ถือได้ว่าง่ายที่สุด เพราะเป้าหมายของเราก็เพียงแค่ซิ่งไปยังปลายทางให้เร็วที่สุด ยิ่งเร็วมากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับเงินรางวัลมากเท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการแข่งที่เบสิค แต่คุ้มค่าเงินที่จะได้เป็นอย่างมาก เพราะหากผู้เล่นไม่จงใจชน หรือหยุดรถนิ่ง ๆ ยังไงเสียผู้เล่นจะเข้าทันเวลาขั้นต่ำอย่างแน่นอน หรือเรียกได้ว่า แข่งยังไงก็ได้เงิน

เข้าร่วมคลับ

image 534

การเข้าร่วมคลับเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะการเข้าร่วมคลับจะทำให้เราเข้าถึงคุณสมบัติและรางวัลมากมายได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการร่วมเข้าแข่งขันกับบอส ที่หากเราชนะก็จะได้รับเงินก้อนโตมาใช้งาน ฉะนั้นผู้เล่นควรเข้าร่วมคลับให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้

ปรับปุ่มการควบคุมได้ตามต้องการได้ตลอดเวลา

image 535

ในตอนแรกที่เข้าเกมนี้ ผู้แล่นจะสามารถเลือกการควบคุมเกมได้ทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่คอนโทรลเลอร์แบบพวงมาลัย , คอนโทรลเลอร์แบบปุ่มปกติ และการควบคุมด้วยระบบ Accelerometer หากในตอนแรกที่ผู้เล่นเลือกแล้วรู้สึกว่ายังไม่ถนัด ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนได้เสมอ ด้วยการกดปุ่ม Pause ที่อยู่มุมซ้ายบนของหน้าจอ จากนั้นกดไปที่ Settings และเลือกไปที่แถบ Control จากนั้นก็เลือกรูปแบบการควบคุมได้ตามต้องการ แถมยังมีรายละเอียดอีกเล็กน้อยให้ปรับแต่งได้ตามต้องการ

CarX Street เป็นเกมแข่งรถบนโลก Open-world กราฟิกคุณภาพสูงที่สมจริง ผู้เล่นจะได้สร้างรถในฝันด้วยการปรับแต่งชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ทั้งอัปเกรดเครื่องยนต์ เกียร์ ตัวถัง ช่วงล่าง และยาง หรือปรับแต่งกระจก ไฟหน้า ไฟ สเกิร์ต กันชน ขอบล้อ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยภายในเกมยังมีระบบกลางวันกลางคืนให้คุณได้ทุกที่ทุกเวลา เหยียบด้วยความเร็วสูงสุด และโชว์การดริฟท์ขั้นเทพที่อิงจากกฎฟิสิกส์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมคลับ ปราบบอส สร้างโกดังสำหรับรถ และสะสมคอลเลคชั่นรถในทุกโหมดการแข่งขัน

ที่มา
gamingonphone

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button