ข่าว

Amouranth ทำเงินได้มากกว่า 70 ล้านบาทเพียงแค่นอนให้ดู!

งานสบายเงินดีมีอยู่จริง!

Amouranth หนึ่งในสตรีมเมอร์ที่มีอิทธิพลบน Twitch ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่อาจจะทำให้ใครต่อใครหลายคนอิจฉา เพราะในตอนนี้เธอสามารถทำเงินได้มหาศาลจากการที่เธอ… นอนให้ผู้ชมดู!

image 943

Amouranth ซึ่งมีชื่อจริงว่า Kaitlyn Siragusa โด่งดังบน Twitch ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอแบบสด โดยการสตรีมนั้นก็จะมีหลากหลายแบบตั้งแต่การเล่นเกมให้ดู การชวนคุย และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงประเด็นการสตรีมอ่างน้ำร้อนที่เคยเป็นประเด็นดังร้อนแรงมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Amouranth ได้เปิดเผยผ่าน Podcast “The Iced Coffee Hour” ว่าหนึ่งในกิจกรรมทำเงินที่ดีที่สุดของเธอ นั่นคือการสตรีมการนอนหลับ (Sleep Streams)

ก็เรียกได้ว่าตามชื่อเลยครับ การสตรีมการนอนหลับ ก็คือการที่ผู้สตรีมได้ทำการถ่ายทอดสดการนอนหลับให้ผู้ชมเข้ามาดูนั่นเอง โดย Amouranth อธิบายว่าสตรีมเมอร์ชายสามารถทำเงินได้มากจากการสตรีมแบบนี้เพราะผู้ชมจะบริจาคเงินเพื่อพยายามปลุกสตรีมเมอร์ ไม่ว่าจะผ่านการแจ้งเตือนหรือเปิดเพลงหรือวิดีโอผ่านระบบ Media Share

Amouranth อ้างว่าสตรีมการนอนหลับของเธอได้รับความนิยมอย่างมาก เธอทำรายได้สูงถึง 9,940 ดอลลาร์ (350,583.80 บาท) ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง “ถ้าคุณนับเฉพาะ Twitch ก็น่าจะประมาณ 2,000 ดอลลาร์ แต่ถ้านับ OnlyFans ด้วยก็จะสูงถึง 10,000 – 15,000 ดอลลาร์” เธอกล่าว และเธอประเมินว่ารายได้รวมต่อเดือนของเธออยู่ที่ 2 ล้านดอลลาร์ต่อเดือน (70,540,000 บาท) เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงจนน่าตกใจเลยครับ

ที่มา
nypost

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button