ข่าว

Capcom ร่วมมือกับ LINE ผลิตสินค้าเซ็ตใหม่ Rockman x Sukeroku

Rockman กับ Hamster รวมกันเป็น Rockham สุดน่ารัก

Capcom คือค่ายเกมจากญี่ปุ่นที่เคยสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เล่นอย่างเรา ๆ มาแล้วมากมายหลายครั้ง และครั้งนี้เขาก็ต้องสร้างความแปลกใจให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง เมื่อเขาได้หยิบจับเอา Rockman หนึ่งใน IP ประจำค่ายที่โด่งดังมาก ๆ มาร่วมมือกับ Sukeroku daily life ซึ่งเป็น Creator ที่มีชื่อเสียงจาก LINE stickers โดยมีมาสค็อตเป็นเหล่าแฮมสเตอร์สุดน่ารัก และทั้ง 2 แบรนด์นี้ได้ทำสินค้า COLLABO ร่วมกันเป็นครั้งแรก ออกมาเป็น Rockham นั่นเอง

image 1979

โดยมาสค็อตของการรวมร่าง Rockman + Hamster = Rockham นี้ จะมีลักษณะเป็นน้อง ๆ แฮมสเตอร์หลากหลายสี แต่งกายเป็นตัวละครจากเกม Rockman ไม่ว่าจะเป็นการใส่หมวกสีฟ้าและปืนติดแขนของ Rockman น้องแฮมสเตอร์บางตัวก็ใส่หมวกสีแดงเป็น Rush บางตัวก็ใส่หมวกคนงานก่อสร้างของ Met และบอกเลยว่าทำออกมาได้น่ารักมาก ๆ

image 1972

สินค้า COLLABO ต่าง ๆ จะมีภาพของน้อง Rockham สุดน่ารักเหล่านี้ติดอยู่ตามสินค้า ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อได้หลากหลายสิ่ง ได้แก่ เสื้อยืด แก้วน้ำ กระเป๋าเก็บเครื่องเขียน แฟ้ม ที่รองแก้ว ถุงผ้า หมอน เข็มกลัด บอกเลยว่าแต่ละชิ้นนั้นสุดคิ้วไม่แพ้ใคร ถ้าใครอยากจะได้ Rockham ไปครอบครองละก็ลองหาซื้อได้จาก CAPCOM Store เลย

image 1970
image 1969
image 1967

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button