ข่าว

ผู้เล่น COD: MW2 อยากให้มีการครอสโอเวอร์กับภาพยนตร์ John Wick

เป็นไอเดียที่บรรเจิดและลงตัวมาก ๆ

เกม Call of Duty: Modern Warfare 2 (COD: MW2) เป็นหนึ่งในเกมยิงออนไลน์ที่มีความนิยมอย่างสูงในวงการเกมเมอร์ และในขณะนี้ โดยล่าสุดในชุมชนเกมชื่อดังอย่าง Reddit ก็ได้มีการเรียกร้องของเหล่าแฟนเกมถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการร่วมมือกันระหว่างเกม COD: MW2 กับภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องดังอย่าง John Wick ที่มีการแสดงโดยนักแสดงสุดฮอต Keanu Reeves ซึ่งไอเดียนี้ได้รับความนิยมและความสนใจจากผู้เล่นโดยทั่วไปอย่างมาก

image 610

ไอเดียนี้ถูกโพสต์บน Reddit โดยผู้ใช้ Dlan_JKG ซึ่งแสดงภาพของ John Wick ที่นำแสดงโดย Keanu Reeves ในฐานะตัวละคร Call of Duty: Modern Warfare 2 ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลเป็นอย่างมากด้วยรูปแบบการต่อสู้แบบดวลปืนที่เห็นในซีรีส์ภาพยนตร์ยอดนิยมซึ่งคล้ายกับเกมเพลย์ของ Call of Duty: Modern Warfare 2 นั่นเอง

มีผู้เล่นบางคนในเธรดแสดงความเห็นสนับสนุนแนวคิดที่ให้เกม Call of Duty: Modern Warfare 2 มีการครอสโอเวอร์กับภาพยนตร์ดังกล่าว โดยพวกเขาได้บอกว่า “มันจะเป็นการสร้างรายได้สำหรับ Activision ได้ดีมาก ๆ” โดยเฉพาะเมื่อ John Wick: Chapter 4 ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้พัฒนาและสตูดิโอภาพยนตร์ในการใช้ประโยชน์จากโฆษณาได้แบบวิน-วิน นอกจากนี้ การมี Keanu Reeves เข้ามาในเกมเป็นสิ่งที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบ เพราะบทบาท Johnny Silverhand ใน Cyberpunk 2077 ในปี 2020 ช่วยเพิ่มชื่อเสียงของเขาในหมู่เกมเมอร์อย่างมาก

น่าเสียดายที่ในตอนนี้เราก็ไม่อาจทราบได้เลยว่าทางผู้พัฒนาเกมจะสามารถทำให้ฝันของผู้เล่นเป็นจริงได้หรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Call of Duty: Modern Warfare 2 วางขายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC โดยมีเนื้อหาต่อเนื่องจากภาค Modern Warfare (2019) และพาเราเดินทางไปผจญภัยร่วมกับกัปตัน Price ในภารกิจ Task Force 141 ท้าตาย พร้อมเกมเพลย์แบบมัลติเพลเยอร์ที่เป็นเสน่ห์หลักของเกมมาโดยตลอด เช่นเดียวกับระบบ Cross-play ให้ทุกคนสนุกกับเกมได้โดยไร้รอยต่อ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button