ข่าว

Activision ประกาศเปิดตัว Call of Duty: Black Ops 6 แล้ว

ภาคต่อของแฟรนไชส์เกมยิงปืนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

หลังจากมีการแง้มๆ มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด Activision ก็ได้ประกาศยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า Call of Duty ภาคใหม่จะมีชื่อว่า Black Ops 6 โดยเป็นการนำเสนอต่อเนื่องจาก Black Ops: Cold War ซึ่งได้รับการเปิดตัวในปี 2020 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ในแง่ของเนื้อเรื่องยังไม่ได้มีการให้ข้อมูลว่าจะเล่าเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว หรือเปิดเส้นเรื่องใหม่ ทั้งนี้ก็ได้มีตัวอย่างทีเซอร์สั้นๆ ให้ติดตามพร้อมเว็บไซต์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ภายในวิดีโอนี้เราจะพบว่ามีผู้คนกลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปยังภูเขารัชมอร์ของสหรัฐอเมริกาอันเป็นสถานที่ที่มีการแกะสลักใบหน้าของอดีตผู้นำประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมใช้ผ้าสีดำคาดดวงตาของบุคคลเหล่านั้น บนผืนผ้ามีข้อความว่า The truth lies และโลโก้ของเกม ซึ่งสามารถตีความได้หลายอย่าง เช่น ‘ความจริงคือเรื่องโกหก’ หรือ ‘ความจริงถูกตีแผ่ให้เห็น’ กระนั้นแล้วต้องบอกเลยว่ามีคอนเซปต์น่าตื่นเต้นโดยเฉพาะสัญลักษณ์เกี่ยวกับการพูดความจริงและเรื่องหลอกลวงโดยใช้ผ้าคาดดวงตาราวกับกำลังปกปิดบางอย่าง

ในส่วนของเว็บไซต์ thetruthlies.com ที่ได้มีการเปิดตัวพร้อมกับทีเซอร์ดังกล่าวนั้น มีการขึ้นไตเติ้ลว่า Open Your Eyes พร้อมภาพของตัวอย่างมที่แสดงบนหน้าจอโทรทัศน์เก่า และเมื่อกดปุ่มเปลี่ยนช่อง จะเห็นวิดีโอต่างๆ มีทั้งหมด 6 คลิป ใครที่อยากจะไปไขปริศนาก็ลองติดตามกันดูได้ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีก ขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดทุกอัปเดตใหม่ก่อนใครครับ

Call of Duty: Black Ops 6 จะได้รับการเปิดตัวอีกครั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ผ่านไลฟ์สตรีม Black Ops 6 Direct โดยเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากรายการ Xbox Games Showcase ตั้งแต่เวลา 00:00 นาฬิกาเป็นต้นไป​ (คืนวันที่ 9 เข้าสู่เช้าวันที่ 10 มิถุนายน) คาดว่าจะมีการประกาศแพลตฟอร์มวางจำหน่ายรวมถึงกำหนดอย่างเป็นทางการ ซึ่งภาคนี้ได้รับทีมงาน Treyarch มาเป็นผู้พัฒนาครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button