ข่าว

ม็อดขยายหน้าอกของ Yukari จาก Persona 3 Reload ถูกถอดออกแล้ว

อ้างว่าละเมิดกฎของเว็บไซต์

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเมื่อล่าสุดเว็บไซต์เผยแพร่ม็อดเกมอย่าง Gamebanana ได้ลบม็อด Persona 3 Reload ออกจากเว็บไซต์!

ม็อดอัปไซส์ตัวละครใน Persona 3 Reload โดนถอดออกเพราะละเมิดกฎ

ม็อดดังกล่าวมีชื่อว่า Busty Yukari ซึ่งม็อดนี้เป็นการเพิ่มขนาดของหน้าอกให้กับตัวละคร Yukari โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่าม็อดดังกล่าวละเมิดกฎของเว็บไซต์เนื่องจากตัวละครนั้นเป็นตัวละครที่ยังเด็กอยู่

การตัดสินใจของพวกเขาสร้างกระแสต่อต้านอยู่ไม่น้อย โดยผู้เล่นบางคนชี้ให้เห็นว่าเว็บไซต์ยังคงมีม็อดอื่น ๆ ที่อาจละเมิดกฎนี้นอกจากนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวยังมีกฎห้ามการถ่ายภาพอวัยวะเพศแบบใกล้ชิด แต่กลับมีเนื้อหาดังกล่าวบนเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทาง Gamebanana จะไม่กลับคำตัดสินใจในครั้งนี้ ดังนั้นผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดม็อดดังกล่าวจะต้องไปหาจากที่อื่นแทนแล้วล่ะครับ

Persona 3 Reload เป็นการรีเมคของ Persona 3 พร้อมด้วยการปรับปรุงกราฟิกใหม่และระบบแบทเทิลที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ก็จะมีการให้เสียงพากย์ตัวละครภาษาอังกฤษใหม่ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการอ้างอิงเนื้อหาคอนเทนต์จากเกมภาคต้นฉบับบน PlayStation 2 โดยไม่ได้รวมอยู่ในชุด FES หรือ Portable แต่อย่างใด ทว่าก็จะมีการนำเสนอเนื้อหาอีเวนต์ใหม่ ๆ และเพลงประกอบที่ไม่มีในภาคต้นฉบับด้วยเหมือนกัน

เกมภาคต้นฉบับนี้วางจำหน่ายครั้งแรกบน PlayStation 2 ในปี 2006 เป็นเกมแนว JRPG ผสมผสานเทิร์นเบส ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่ไปพบความลับเกี่ยวกับชั่วโมงพิศวงหลังเลิกเรียนที่เชื่อกันว่าเป็นดินแดนคาบกลางระหว่างความเป็นและความตาย นอกเหนือจากเกมเพลย์ตะลุยด่านแฟนตาซีแล้ว ยังมีองค์ประกอบการใช้ชีวิตประจำวันของนักเรียนทั่วไป ซึ่งการประกาศครั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่าตรงเผงกับที่มีรายงานในช่วงต้นปีที่ว่าเกมจะใช้ชื่อภาค R และมีคอนเทนต์บางส่วนถูกตัดออก (นั่นคือเนื้อหาจาก FES)

ที่มา
nichegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button