ข่าว

BLEACH Rebirth of Souls เผยวิดีโอเกมเพลย์ให้ชมครั้งแรก

การต่อสู้ระหว่าง Ichigo vs Byakuya

BLEACH Rebirth of Souls เกมใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์มังงะชื่อดังของ Tite Kubo ได้เปิดเผยเกมเพลย์ที่น่าตื่นเต้นให้เราได้ชมกันแล้ววันนี้ โดยล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ของเกมดังกล่าวให้เราได้ชมกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าแฟน ๆ จะต้องกรี๊ดแตกแน่นอน

วิดีโอเกมเพลย์ตัวแรกของ BLEACH Rebirth of Souls

เทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Ichigo vs Byakuya โดยทั้งคู่จะใช้พลังที่แฟน ๆ จะต้องคุ้นตาดีฟาดฟันใส่กันเพื่อทำลายพลังวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามให้หมด (คล้าย ๆ กับเกจ HP ซึ่งผู้เขียนคาดเดาว่าตัวละครแต่ละตัวอาจจะมีเกจพลังวิญญาณไม่เท่ากัน) โดยเกมเพลย์ที่เราจะได้เห็นก็มีทั้งการใช้ท่าโจมตีจากการ์ตูน มีการใช้ท่าพิเศษอย่าง Reverse Action เพื่อตอบโต้ศัตรู และปลดปล่อยคอมโบเพื่อพลิกสถานการณ์ รวมไปถึงมีการปลดปล่อยพลังอย่างระบบ Awaken ที่ทำให้รูปลักษณ์ตัวละครเปลี่ยนไปบางส่วน รวมไปถึงรูปแบบการโจมตีก็เปลี่ยนไปด้วย และเมื่อการต่อสู้ดำเนินไปตัวละครจะสามารถปลดปล่อย Bankai สุดอลังการออกมาเพื่อทำลายศัตรูได้อีกต่างหาก

จุดเด่นที่คาดไม่ถึงจริง ๆ ก็คงเป็นกราฟิกของเกมที่ในครั้งนี้ดูออกเลยว่าถูกทำออกมาแบบจัดเต็มมาก ๆ ทั้งกราฟิกตัวละครโดยทั่วไป ชุดของตัวละคร รวมไปถึงสีหน้านั้นถูกทำออกมาได้สวยงามไม่แพ้อนิเมะยุคใหม่ แต่ที่น่าประทับใจที่สุดเลยก็คือฉากคัตซีนตอนปลดปล่อย Bankai ที่สวยงามอลังการโดนใจมาก ๆ

Bleach Rebirth of Souls จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ชื่นชอบ นำพลังดาบอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขามาใช้ วางแผนการโจมตี เลือกใช้ความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละตัวละคร สร้างจังหวะโจมตีพลิกนรกเอาชนะศัตรู และเพียงแค่การโจมตีดาบครั้งเดียวก็สามารถชี้ชะตาชัยชนะของคุณหรือศัตรูได้!  ยิ่งสถานการณ์คับขัน คุณยิ่งแข็งแกร่งขึ้น โดยเกมดังกล่าว มีกำหนดลงให้กับ PS4, PS5, XBSX|S และ Steam แต่ยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่ายให้เราได้ทราบกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button