PS5SwitchXBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

ม็อด Black Myth: Wukong จับหงอคงถือไรเฟิล!

ถึงเวลาสอยเทพและมารด้วยลูกตะกั่ว

เกมแอ็กชั่นสุดมันส์ Black Myth: Wukong ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2024 กลายเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับเหล่า Modder ไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้เห็นม็อดสุดสร้างสรรค์มากมายออกมาให้ชมกัน ล่าสุดมีผู้ใช้ชาวจีนรายหนึ่งสร้างความฮือฮาด้วยการนำม็อดสุดแหวกแนวมาประยุกต์ใช้กับเกม Black Myth: Wukong นั่นก็คือการเปลี่ยนหงอคงให้กลายเป็นมือปืนถือไรเฟิลต่อสู้แทนการใช้ไม้เท้าวิเศษ

Black Myth: Wukong กลายเป็นเกม FPS!

New weapon DLC just dropped
byu/RawDick inBlackMythWukong

จากคลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ Bilibili เราจะเห็นว่า หงอคงในเวอร์ชั่นม็อดนี้สามารถใช้ปืนไรเฟิลสังหารศัตรูได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ แม้กระทั่งบอสตัวแรกอย่าง Erlang ก็ไม่สามารถต้านทานกระสุนปืนของหงอคงได้แม้แต่น้อย

ผู้สร้างม็อดรายนี้ได้เปิดเผยว่า เขาเริ่มต้นจากความอยากรู้อยากเห็นว่า หากเปลี่ยน Black Myth: Wukong ให้เป็นเกมยิงปืนแบบ FPS จะเป็นอย่างไร และผลลัพธ์ที่ได้ก็เกินความคาดหมาย เพราะเขาพบว่าการเล่นเกมในรูปแบบนี้มีความท้าทายและสนุกสนานไปอีกแบบ

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ไม่ได้มีการเผยแพร่ม็อดดังกล่าวออกมาให้เราได้ใช้งานกัน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ ทีมงานจะนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกครั้งครับ

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสไตล์ RPG ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button