ข่าว

เขาลือว่า Black Myth: Wukong จะมีบอสมากถึง 80 ตัว

พร้อมมอนสเตอร์อีกมากถึง 160 ตัว

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์จากทีมพัฒนา Game Science บน PS5 เตรียมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ ส่งผลให้เหล่าเกมเมอร์ต่างตั้งตารอคอยการผจญภัยอันน่าทึ่งที่ดึงเอาแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวไซอิ๋ว โดยจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ได้เผยให้เห็นศัตรูหลากหลายประเภทที่น่าตื่นตาตื่นใจ ถึงแม้จะเป็นเกมคอนโซลเกมแรกของผู้พัฒนา แต่กลับมีการคาดการณ์ว่าตัวเกมอาจมีความทะเยอทะยานมากกว่าที่คาดไว้

ผู้ปล่อยข้อมูลหลุดเผย Black Myth: Wukong จะมีบอสและมอนสเตอร์มาแบบจัดเต็ม

ข้อมูลล่าสุดจาก Lunatic Ignus ผู้ปล่อยข่าวหลุดที่มีชื่อเสียงโด่งดังบน X (อ้างอิงจาก Insider Gaming) อ้างว่าเขามีแหล่งข้อมูลภายในสตูดิโอ Ignus คาดการณ์ว่า Black Myth: Wukong จะมี “ศัตรูประมาณ 160 ประเภท” และ “บอสกว่า 80 ตัว” เพิ่มเติมไปกว่านั้น เกมนี้ยังจะมีระบบ “หลายตอนจบ” และรองรับระบบ New Game+

Ignus เปรียบเทียบเกมนี้กับ Bloodborne เกมแอ็กชั่นสุดคลาสสิค โดย Bloodborne มีศัตรู 66 ประเภท บอสทั่วไป 17 ตัว และบอสใน Chalice Dungeons 21 ตัว (รวมถึงศัตรูที่นำกลับมาใช้ใหม่และเปลี่ยนสกิน) เพิ่มเติมด้วยบอสอีก 5 ตัวใน The Old Hunters DLC ซึ่งหากข้อมูลของ Ignus ถูกต้อง นี่ถือเป็นความพยายามอันยิ่งใหญ่มากจากผู้พัฒนาที่เคยมีผลงานในวงการเกมมือถือมาก่อน

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสไตล์ Souls-like ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button