ข่าวสโตร์ไทย

Black Clover M: Rise of the Wizard King เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 30 พ.ย. นี้

มีภาษาไทยให้ใช้งานด้วย!

แฟนการ์ตูน Black Clover M ที่กำลังรออคอยการมาของเกม Black Clover M: Rise of the Wizard King ก็เฮได้แล้วครับเมื่อล่าสุด Garena ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการทั่วโลก 30 พ.ย. นี้ แถมมีภาษาไทยให้ใช้งานด้วย!

Black Clover M: Rise of the Wizard King เวอร์ชั่นโกลบอล เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ บน iOS และ Android โดยเกมดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลก โดยมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 5 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้รองรับเสียงพากย์ต้นฉบับจากอนิเมะทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ พร้อมคำบรรยายใน 8 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ เม็กซิกันสเปน บราซิลโปรตุเกส เยอรมัน ฝรั่งเศส จีนดั้งเดิม ไทย และอินโดนีเซีย

ที่น่าสนใจก็คือนับตั้งแต่เริ่มเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เกม Black Clover M: Rise of the Wizard King ก็สามารถบรรลุยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 5 ล้านคน ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นชุดคอสตูมของ Mimosa ในธีมเครื่องแบบคาเฟ่ รวมไปถึงรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เช่น คริสตัลสีดำ และตั๋วอัญเชิญพันธมิตร ในวันเปิดตัวเกม

ในเกม Black Clover M: Rise of the Wizard King ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเหล่านักเวทย์จากอาณาจักรโคลเวอร์ เพื่อออกผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์อันกว้างใหญ่ ต่อสู้กับเหล่าปีศาจและศัตรูมากมาย โดยใช้ทักษะและพลังเวทมนตร์อันทรงพลังของเหล่าตัวละครที่ชื่นชอบ โดยเกมดังกล่าวมีระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่รวดเร็วและสนุกสนาน ผู้เล่นสามารถเลือกจัดทีมนักเวทย์ได้สูงสุด 5 คน เพื่อต่อสู้กับศัตรูในแต่ละด่าน รวมไปถึงระบบการอัปเกรดตัวละครและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม

ผู้อ่านคนใดที่ต้องการลงทะเบียนล่วงหน้า ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://bcm.garena.sg/th#register

ลงทะเบียนล่วงหน้า

image 180
image 60
image 62

รวมเกมมือถือน่าเล่นที่เตรียมเปิดในเดือน พ.ย.

image 2696

image 2695
image 2694

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button