ข่าว

ผู้เล่น Zenless Zone Zero พบแท้จริงแล้ว Belle เป็นคนที่ขี้เกียจสุด ๆ

เราควรเป็นนกที่ตื่นเช้า หรือเป็นหนอนที่ตื่นสายดี

Belle เป็นหนึ่งใน 2 ตัวละครที่ผู้เล่น Zenless Zone Zero สามารถเลือกเล่นได้ และตลอดการเล่นเกมของเรานั้นเราจะได้ติดตามเรื่องราวและพฤติกรรมของตัวละครนี้ ทำให้ได้รู้จักเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ และล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งค้นพบว่าแท้จริงแล้ว Belle ที่ทำงานเป็น Proxy มือฉมังนั้นแอบเป็นคนที่ขี้เกียจสุด ๆ!

Belle จาก Zenless Zone Zero อยากจะเป็นหนอนที่ตื่นสาย?

ในบทสนทนาหนึ่งของ Belle เราจะได้เห็นเธอกำลังคิดว่า “นกที่ตื่นเช้าได้กินหนอน ฉะนั้นหนอนอย่างฉันก็ควรนอนให้นานอีกสักหน่อย” โดยมีผู้เล่นเข้ามาสำทับว่า Wise เองก็ใช้บทสนทนาแบบเดียวกัน! ซึ่งบทพูดนี้แม้ว่าจะสั้นและเรียบง่าย แต่ก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนเกมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยมีผู้เล่นเข้ามาแสดงความเห็นแซวกันจำนวนมาก เช่น

“เป็นคติของครอบครัวแน่นอนแบบนี้”

“ไม่คิดว่ามุกในชีวิตจริงจะตามมาหลอกหลอนในเกมด้วย”

“ยอมใจคนคิดเหตุผลย้อนแย้งแบบนี้เลยแหะ 55555”

“อารมณ์เหมือนหนูตัวที่ 2 ได้กินชีสสินะ”

“เหมือนผมเลย!!!”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button