ข่าว

ม็อดใหม่ Baldur’s Gate 3 ทำให้ผู้เล่นสามารถลุยโลกกว้างแบบโซโล่ได้

มีเพื่อนแล้ววุ่น ลุยเดี่ยวแบบหมาป่าเดียวดายไปเลย!

ในตอนนี้เกม Baldur’s Gate 3 มีม็อดให้ได้ใช้งานเยอะมาก ๆ เลยทีเดียวครับ โดยเท่าที่ไปส่องดูมาบนเว็บไซต์ Nexus Mods ตอนนี้มีม็อดมากกว่า 600 ตัวให้เราได้เลือกใช้งาน และม็อดที่จะหยิบมานำเสนอในวันนี้ก็คือม็อดที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถลุยโลกกว้างแบบโซโล่ได้นั่นเอง

ม็อดตัวแรกนี้ถูกพัฒนาโดย fenix aka sp8cemonkey83 ซึ่งม็อดนี้จะเพิ่ม Action Charge, เพิ่ม HP 30% และเพิ่มน้ำหนักบรรทุก 50% และเพิ่มโบนัส 1d4 ให้กับทุกการทอย 20 ครั้ง ซึ่งผู้อ่านที่สนใจสามารถมาดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ www.nexusmods.com

image 1946

ม็อดที่ 2 สร้างโดย Mordread256 มีแนวทางที่แตกต่างไปจากม็อดด้านบนในการปรับสมดุลของเกม ม็อดนี้เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับเป็น 2 เท่า เพิ่มน้ำหนักบรรทุก เพิ่มความสามารถพิเศษเพิ่มเติมที่ระดับ 2 และเพิ่ม Action Charge รวมไปถึงเพิ่ม Bonus Action, ช่อง Spell และแต้มเวทมนตร์เป็นสองเท่า และผู้อ่านที่สนใจสามารถมาดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ www.nexusmods.com

สำหรับวิธีการติดตั้งม็อดให้ติดตั้งผ่าน Baldur’s Gate 3 Mod Manager โดยผู้เล่นสามารถมาดาวน์โหลด ได้ที่นี่ครับ https://github.com

Baldur’s Gate 3 เป็นเกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบสที่พัฒนาโดย Larian Studios และจัดจำหน่ายโดย Wizards of the Coast เกมดังกล่าววางจำหน่ายใน Early Access สำหรับ Microsoft Windows ในเดือนตุลาคม 2020 และวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งเกมดังกล่าวตั้งอยู่ในโลกของ Forgotten Realms ซึ่งเป็นโลกเดียวกับเกม Baldur’s Gate ดั้งเดิมและภาคต่อ เกมดังกล่าวติดตามกลุ่มตัวละครที่พยายามหยุดยั้งการรุกรานครั้งใหม่ของกองทัพปีศาจที่กำลังจะเข้ามาทำลายโลก

ที่มา : pcgamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button