ข่าว

ผู้พากย์เสียง Misa จากอนิเมะ Death Note ยังคงถูกส่งจดหมายขู่ฆ่า

ผลจากเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสมาชิกบอยแบนด์

Aya Hirano นักพากย์หญิงชื่อดังที่เคยมีผลงานในอนิเมะชื่อดังต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Death Note , The Melancholy of Haruhi Suzumiya , Fairy Tail และ Gatchaman Crowds ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอยังคงถูกส่งจดหมายขู่ฆ่าหลังจากที่มีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสมาชิกบอยแบนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2011 ก็มีข่าวว่าชายคนหนึ่งถูกจับในข้อหาคุกคาม Hirano อย่างรุนแรงผ่านช่องทางออนไลน์

แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมานานกว่า 10 ปีแล้ว Hirano บอกว่าเธอยังคงถูกขู่ฆ่าอยู่จนถึงทุกวันนี้    

“แม้ว่าฉันจะเลิกยุ่งกับการแสดงบนเวทีได้สักพักแล้ว แต่เมื่อฉันทำงานพากย์อนิเมะ ฉันยังคงถูกขู่ฆ่าและผู้คนต่างปลุกปั่นความจริงครึ่ง ๆ กลาง ๆ เกี่ยวกับฉัน” เธอเขียนบนทวิตเตอร์เมื่อวันเสาร์ … โชคดีที่เธอไม่ได้รับอันตรายใด ๆ และตำรวจได้จัดการกับภัยคุกคามล่าสุดแล้ว อย่างไรก็ตาม เธอคิดว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพจิตของเธอแม้แต่น้อยที่จะรู้สึกตกอยู่ในอันตรายจากกลุ่มแฟนคลับหัวรุนแรงกับการทำงานของเธอ

image 441

“มันทำให้ฉันกลัวและไม่อยากมีส่วนร่วมในโลกเลย แต่ฉันก็ผ่านมันไปได้เพราะฉันแค่ต้องการทุ่มเทพลังไปกับการทำงานของฉันให้ดีที่สุด” เธอกล่าวต่อ “เมื่อคิดแบบนี้แล้ว… คุณจะยังคิดว่า ‘คุณผิดเองที่ดูถูกโอตาคุหรือไม่?’ ฉันสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้โดยเลิกทำอนิเมะไปเลย แต่ฉันคิดว่านั่นเป็นเพียงการเมินเฉยต่อปัญหา นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจทวีตข้อความนี้”

Hirano เป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครอนิเมะยอดนิยม ได้แก่ Lucy Heartfilia จาก Fairy Tail , Nobume Imai จาก Gintama , Dende จาก Dragon Ball Super และ Haruhi จาก The Melancholy of Haruhi Suzumiya อีกทั้งเธอยังได้ร้องเพลงประกอบอนิเมะเช่น The Melancholy of Haruhi Suzumiya , Fairy Tail และ Lucky Star อีกด้วย และล่าสุดเธอได้พากย์เสียง Okachimachi ใน Akiba Maid War และ Popuko ในตอนที่ 1 และ 12 ของ Pop Team Epic ซีซั่น 2

ที่มา
cbr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button