ข่าว

ไปอีกราย! AutoChess MOBA เตรียมปิดให้บริการ 28 ก.พ.นี้

หลังเปิด Soft Launch ได้เพียง 2 เดือน

กลายเป็นเกมที่หลายคนจับตามองแต่ไปไม่ถึงฝันอีกเกมแล้วกับ AutoChess MOBA ที่ล่าสุดเพิ่งเปิด Soft Launch ไปเมื่อเดือน ธ.ค. 2022 ที่ผ่านมา ณ ตอนนี้เวลาผ่านไปเดือนนิด ๆ แต่ทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาประกาศเตรียมปิดตัวเกมในวันที่ 28 ก.พ.นี้เป็นที่เรียบร้อย สิริอายุของเกมราว ๆ ประมาณ 2 เดือนเท่านั้นเอง

แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันถึงสาเหตุที่เกมนี้ปิดตัวไป แต่ถ้าให้คาดเดาก็คงไม่ยาก เพราะเกมนี้มีปัญหาเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการแลคแบบสุด ๆ , กราฟิกที่แสดงผลผิดเพี้ยนแทบจะทุกครั้งที่เล่น , FPS ตกแบบไร้สาเหตุ และอีกหลากหลายปัญหา ซึ่งในตอนนี้ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าการปิดตัวในครั้งนี้เป็นการปิดชั่วคราวเพื่อแก้ปัญหา หรือปิดถาวร ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

ข้อมูลทั่วไป

AutoChess Moba เป็นเกม MOBA ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่มากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าถึงฮีโร่ที่ถูกดัดแปลงมาจากตัวหมากจาก AutoChess ทุกตัวได้ฟรี ๆ ทำให้การคว้าชัยภายในเกมนี้จะต้องอาศัยทักษะและฝีมือเป็นหลัก ใช้คอมโบที่โดดเด่น การผสมผสานไอเทมต่าง ๆ การสลับระบบกลางวันและกลางคืน ภูมิประเทศที่ทำลายได้ และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย

ฟีเจอร์หลัก

การแข่งขันที่ยุติธรรม – ผู้เล่นสามารถรับฮีโร่ได้ฟรี ไม่มีการเพิ่มประสิทธิภาพรูน ไม่มีการระบุแหล่งที่มาของโบนัสเพิ่มเติมในการต่อสู้ ไม่มีการจ่ายเพื่อชัยชนะใด ๆ

ฮีโร่ที่โดดเด่น – ฮีโร่แต่ละตัวมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป โดยแต่ละตัวก็จะมีบทบาทในการต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน

แผนที่แบบไม่สมมาตร – ด้วยรูปแบบของแผนที่ที่ไม่สมมาตรจะทำให้ผู้เล่นใช้ยุทธวิธีในการเล่นมากขึ้น ร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมของคุณเพื่อคว้าชัยมาให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button