ข่าว

เผยเกมเพลย์แรกของ Assassin’s Creed Shadows

พร้อมโชว์แอ็กชั่นเด็ด ๆ ของแต่ละตัวละคร

หากใครกำลังรอคอยข่าวอัปเดตของ Assassin’s Creed Shadows เกมภาคต่อภราดรมือสังหารที่หลายคนรอคอยก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับเมื่อล่าสุด Ubisoft และ Ubisoft Quebec ได้ออกมาเผยโฉมเทรลเลอร์ที่จะเผยระบบเกมเพลย์ของเกมให้เราได้ติดตามชมกันแล้ว

เผยเกมเพลย์แรก Assassin’s Creed Shadows

สำหรับเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นความแตกต่างของ Naoe และ Yasuke อย่างชัดเจน โดยอย่างมที่เราคาดเดาได้ว่า Naoe ตัวละครชิโนบิสาวจะมีลักษณะคล้ายกับตัวละคร Assassin มากที่สุดด้วยเกมเพลย์ที่เน้นไปที่การลอบเร้น และการลอบสังหารศัตรูด้วย Hidden Blade โดยสิ่งที่น่าสนใจก็คือภายในเกมนี้จะมาพร้อมกับระบบทำลายต้นกำเนิดแสง ซึ่งจะทำให้เกมเพลย์ของเกมนี้ล้ำลึกขึ้น นอกจากนี้เราจะยังได้เห็น Naoe เผชิญหน้ากับศัตรูด้วยอาวุธประเภทเคียวโซ่ด้วย

ในขณะเดียวกัน Yasuke จะมาในรูปแบบของตัวละครสาย Fighter ที่ผู้เล่นจะได้บุกทะลวงโจมตีศัตรูแบบไม่หยุดยั้งด้วยการโจมตีที่หนักหน่วง รวมไปถึงอาวุธที่ตัวละครนี้ใช้งานได้ก็จะมีหลากหลายตั้งแต่ดาบคาตานะ, ง้าวญี่ปุ่น รวมไปถึงอาวุธหนักอย่างคทาอันยักษ์ที่พร้อมทุบศัตรูให้แหลก

Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button