ข่าว

Assassin’s Creed Mirage ปล่อยวิดีโอแนะนำตัวละคร Basim

ตัวละครเอกที่เราจะได้ออกเดินทางไปกับเขา

Ubisoft ได้ปล่อยวิดีโอใหม่ของเกม Assassin’s Creed Mirage มาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในวิดีโอนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวและรูปแบบการเล่นของตัวเอก Basim ให้เราได้เห็นรายละเอียดเชิงลึกของตัวละครนี้ครับ

ตัวละคร Basim เปิดตัวครั้งแรกในเกม Assassin’s Creed Valhalla โดยเขาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ Eivor ในระหว่างเหตุการณ์ต่าง ๆ ของเกม ซึ่งเกมได้มาเปิดเผยทีหลังว่า Basim มีแรงจูงใจที่ซ่อนอยู่ และในตัวอย่างด้านบนนี้เราจะได้เห็นองค์ประกอบเด่น ๆ ของ Basim 3 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ข้อมูลของ Basim ที่จะมาเป็นฮีโร่ใหม่ในภาคนี้, วิธีการที่เขากลายเป็นนักฆ่า และไหวพริบของเขาในการสังหาร และกำจัดศัตรู

Assassin’s Creed Mirage จะเป็นเกมที่มีเรื่องราวเกิดขึ้น 12 ปีก่อนที่ Assassin’s Creed Valhalla โดยเราจะได้ติดตามตั้งแต่ Basim ช่วงวัยเยาว์ที่อาศัยอยู่ใกล้กรุงแบกแดด ซึ่ง gamingbolt ได้บอกว่าการออกแบบตัวละครของ Basim ยังทำให้นึกถึงการออกแบบตัวเอกภาคก่อน ๆ ของแฟรนไชส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Altair ตัวเอกดั้งเดิมของแฟรนไชส์นี้

ความก้าวหน้าในการเล่นเกม Assassin’s Creed Mirage ไม่ได้วนเวียนอยู่กับการสะสม XP เพื่ออัปเกรดตัวละคร แต่เกมนี้จะพาเราย้อนไปสู่รากเหง้าของเกมที่จะเน้นไปที่การติดตามเนื้อเรื่องเป็นหลัก และ Basim จะปลดล็อคความสามารถใหม่ในขณะที่เขาไต่อันดับผ่านกลุ่มภราดรภาพโดยทำภารกิจเนื้อเรื่องและเควสรองให้สำเร็จ รวมไปถึง Basim สามารถอัปเกรดชุดเครื่องมือของเขา ทำให้เขามีตัวเลือกมากขึ้นในการทำภารกิจของเขา

เกมนี้ยังมีระบบการต่อสู้ใหม่ พร้อมด้วยท่าสังหารใหม่ ๆ โดยอาวุธหลักของ Basim คือดาบและกริชของเขา นอกจากนี้ Basim ยังสามารถชะลอเวลาและทำการ Killstreak กำจัดศัตรูที่มีศักยภาพจำนวนมากในคราวเดียว

Assassin’s Creed Mirage มีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตโดยยังไม่ได้ระบุแพลตฟอร์มออกมา แต่คาดว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One อาจจะยังได้รับการสนับสนุนอยู่ ซึ่งจุดนี้ก็ต้องรอดูว่าเกมจะยกเครื่องใหม่สู่แพลตฟอร์มเน็กซ์เจนเต็มตัวเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ และถ้าหาก This Is Game Thailand พบข่าวสารเพิ่มเติมอย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับผม

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button