ข่าวสโตร์ต่างประเทศ

Assassin’s Creed Codename Jade จะเปิดทดสอบ CBT สิงหาคมนี้

เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ พร้อมประกาศผู้โชคดี 27 ก.ค.

Ubisoft ได้ประกาศว่า Closed Beta ครั้งแรกของ Assassin’s Creed Codename Jade จะเริ่มต้นในวันที่ 3 สิงหาคมสำหรับ iOS และ Android โดยการทดสอบนี้จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เข้าร่วม แต่จะมีเพียงเซิร์ฟเวอร์ในอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันตก และรองรับเฉพาะเสียงและข้อความภาษาอังกฤษเท่านั้น

Closed Beta นี้เปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบในจำนวนจำกัด 5,000 สิทธิ์ โดยผู้ที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 ก.ค. นี้ผ่านเว็บไซต์ www.assassinscreedcodenamejade.com โดยผู้ที่ได้รับเลือกจะมีอีเมล์ส่งไปหาในวันที่ 27-31 ก.ค. เกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าวันที่ 1 ส.ค. และ Closed Beta จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 11 สิงหาคม

ผู้ใช้ที่จะเข้าทดสอบเกมนี้จะต้องมี Android 10 ขึ้นไปพร้อม Snapdragon 865 ขึ้นไป ในขณะที่ผู้ใช้ iOS จะต้องใช้ iPhone 11 ขึ้นไป โดยในตอนนี้ Ubisoft ยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่ายเต็มรูปแบบ ดังนั้นโปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Assassin’s Creed Codename Jade จะพาผู้เล่นย้อนเวลาไปสำรวจประวัติศาสตร์จีนโบราณในศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสตกาลในช่วงแรกของประเทศจีนที่เพิ่งเป็นเป็นหนึ่งเดียวครั้งแรก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ เข้าเผชิญหน้ากับพวก Xiongnu และทำลายแผนการสมคบคิดของพวกมันให้สำเร็จ

เราจะได้ออกสำรวจโลกขนาดใหญ่ ตื่นตาไปกับวิวที่สวยงามอลังการของ Xianyang และสิ่งแวดล้อมแบบจีนโบราณยุคก่อนประวัติศาสตร์ 2,000 ปี พร้อมกับทำภารกิจสำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการป้องกันกำแพงเมืองจีน, การเปิดเผยความลับของกองทหารดินเผา และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button