ข่าว

Asmongold เผย Diablo IV Beta เป็นเกมที่สนุกคุ้มค่าแก่การเล่น

แม้ยังมีปัญหาทางเทคนิคบ้างก็ตาม

ในที่สุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Diablo IV Beta ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่าแฟนเกมหลาย ๆ คนก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปร่วมสนุกภายในเกมนี้ด้วย และแน่นอนว่า Asmongold สตรีมเมอร์ยอดนิยมของ Twitch ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการสตรีมเกม MMORPG ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมวงเล่นเกมนี้ด้วย อีกทั้งเขายังได้อัดวิดีโอแสดงความเห็นที่มีต่อเกมดังกล่าวให้ผู้ที่สนใจได้รับฟังเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วย

“ในตอนนี้ผมมีตัวละครทั้งหมด 2 ตัว โดยแต่ละตัวก็มีเลเวลเต็มเรียบร้อยแล้ว” Asmongold เกริ่นในตอนต้นวิดีโอ โดยเขาได้อธิบายภาพรวมของเกม และเกมเพลย์ให้ผู้อ่านได้ฟังกัน และเขาก็ได้สรุปว่าเขาให้คะแนนประสบการณ์เกมเวอร์ชั่นนี้ที่ 8.5 เต็ม 10 โดยอธิบายว่ามันทำได้ดีมากโดยไม่แหวกแนวจนเกินไป “เกมเพลย์ต่อสู้มันสนุกและเพลิดเพลินดี อย่างไรก็ตามในการต่อสู้ระยะประชิดมันแอบน่ารำคาญเล็กน้อย”

นอกจากนี้ Asmongold ยังได้บอกอีกว่าในภาพรวมแล้วเขาพึงพอใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเขาก็ยังเจอกับปัญหาทางเทคนิคบ้างเช่นเขาหลุดออกจากเกมหลังจากที่กำลังคุยอยู่กับ NPC ซึ่งเขาก็บอกว่าเกมตัวเต็มน่าจะแก้ไขแล้ว “Diablo IV ยังคงมีปัญหาบางอย่างที่ต้องแก้ไขก่อนที่จะวางจำหน่ายเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายน แต่ก็มีศักยภาพที่จะเป็นเกม ARPG ที่สนุกสนานเช่นกัน”

Diablo IV จะวางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเครือ PlayStation, Xbox และ PC ในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button