ข่าว

Asmongold เผย ‘อัปเดตใหม่ Diablo IV เหมือนกับการดาวน์เกรดเกม’

ทุกอย่างมันดูแย่ลงไปหมด

Asmongold สตรีมเมอร์ของ Twitch ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในชุมชนเกม MMORPG ได้ออกมาแชร์ความเห็นของเขาเกี่ยวกับการอัปเดตล่าสุดสำหรับ Diablo IV ระหว่างการสตรีมสดของเขา โดยอัปเดตล่าสุดที่เกิดขึ้นนั้นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ “บัฟศัตรู เนิร์ฟผู้เล่น เพื่อความท้าทาย”

Asmongold ได้แสดงความไม่พอใจต่อการปรับเปลี่ยนในแพทช์ 1.1 อย่างชัดเจน โดยเขาได้พูดไว้ว่า “อัปเดตนี้ทำให้ทุกอย่างมันแย่ลง, เกมมันยากขึ้น, อะไรที่คุณเคยพยายามทำมา คุณต้องกลับไปพยายามทำใหม่ทั้งหมด, เลเวลขึ้นยากขึ้นอีก, ดาเมจลดลงอย่างมาก แต่ที่แย่ที่สุดก็คือสิ่งที่ผู้เล่นเรียกร้อง ‘ไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ เลย’” ซึ่งเขาได้สรุปโดยรวมว่า “อัปเดตใหม่ Diablo IV เหมือนกับการดาวน์เกรดเกม เพราะทุกอย่างมันดูแย่ลงไปหมด”

แม้ว่าจะมีข้อติมากมาย Asmongold ก็ยังหาข้อดีจากอัปเดตนี้ได้ก็คือ การแก้ไขบั๊คที่เกิดขึ้น แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังรอการปรับปรุงไม่ว่าจะเป็นประเด็นของช่องเก็บไอเทม, การสร้างมินเนี่ยนที่ใช้งานได้สำหรับ Necromancer และถึงแม้ว่าเขาจะมีความหวังอยู่ แต่เขาก็ยังแสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนที่ปัญหาสำคัญเหล่านี้ไม่ได้รับการแก้ไขในแพทช์ล่าสุดของ Diablo IV

ข้อมูลเชิงลึกของ Asmongold มีความสำคัญต่อทั้งผู้พัฒนาและชุมชนผู้เล่น เนื่องจากเขาเป็นตัวแทนของผู้เล่นในโลกของเกม ข้อเสนอแนะจากผู้เล่นที่มีประสบการณ์เช่น Asmongold สามารถให้คำแนะนำที่มีค่าแก่นักพัฒนาได้ ซึ่งทำให้พวกเขาปรับแต่งและปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับฐานผู้เล่นทั้งหมด ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทาง Blizzard จะมีการปรับปรุงแก้ไขอะไรอีกหรือไม่

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button