ข่าว

เตรียมตัว! Arthur Morgan แห่ง Red Dead 2 จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Audiobook

มองประวัติศาสตร์อเมริกันผ่านสายตาของคาวบอยที่เกมเมอร์รักที่สุดในโลก

พูดถึงตัวละครในวงการเกมแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งตัวเอกที่เกมเมอร์รักมากที่สุดในโลกก็คือ Arthur แห่งเกม Red Dead Redemption 2 ที่เป็นตัวละครที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทั้งความเท่ และนิสัยใจคอ สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นกันจนน้ำตาแตกหลายต่อหลายคน และถึงแม้เรื่องราวของเขาจะไม่ได้ถูกสานต่ออีกต่อไปแล้ว เพื่อนๆ ก็คงรู้สึกคิดถึงเขาไม่น้อย แต่ล่าสุดก็มีการยืนยันถึงการรีเทิร์นของตัวละครนี้แล้วด้วย

Arthur Morgan กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Audiobook

Red Dead’s History เป็นหนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวของประวัติศาสตร์อเมริกาช่วงปี 1870 – 1920 ผ่านสายตาของตัวละคร Arthur ที่จะได้รับเสียงพากย์ในรูปแบบหนังสือเสียงโดย Roger Clark ผู้ให้เสียงตัวละครรูปแบบเกม โดยมีการจัดทำขึ้นโดยศาสตราจารย์ Tore Olsson ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ด้วย ซึ่งเนื้อหาจะโฟกัสไปที่แนวคิดและค่านิยมคนในสมัยนั้นที่ดำมืดและการใช้ชีวิตที่ยังไร้ขื่อแป

ตัวหนังสือนี้มีการวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ macmillan Publishers โดยมีทั้งรูปแบบหนังสือเล่มแข็ง, eBook และ Audiobook ทั้งนี้ราคาจะแตกต่างกันไป อยู่ที่ $30, $14.99 และ $19.99 ใครที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมบนเว็บไซต์ได้เลย (>>คลิก<<) หรือลองนำข้อมูลไปสอบถามกับร้านหนังสือใกล้บ้านเช่น Kinokuniya เพื่อไม่ให้พลาด สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันก็รอติดตามเลยครับ

Untitled
Arthur Morgan

อีกด้านหนึ่งตัวเกมวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One และ PC เล่าย้อนเหตุการณ์ที่เกิดก่อนภาคแรก และโฟกัสไปที่คาวบอยหนุ่มใหญ่ Arthur ผ่านการผจญภัยในโลกและสังคมเดนคนที่เขาต้องพบเจอมาตลอดชีวิต ตัวเกมยังมาพร้อมกับ Red Dead Online ที่จะให้เราได้สร้างตัวละครขึ้นมาเองเพื่อผจญภัยกับเพื่อนๆ ในโลกกว้างยุคคาวบอย ที่สำคัญตัวเกมยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งในแง่กราฟิกและเนื้อหาที่กินใจจากสำนักข่าวหลายหัวเลยทีเดียว

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button