ข่าว

Bandai เผย ‘จะมีการสร้างเกม Armored Core ภาคต่อแน่นอน’

แม้ว่ายอดขาย Armored Core VI จะไม่ปังเท่า Elden Ring ก็ตาม

Armored Core VI: Fires of Rubicon ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยคำยกย่องจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ มากมาย โดยเกมดังกล่าวทำยอดขายไปได้ 1 ล้านก๊อปปี้ ทำให้เกมนี้กลายเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับซีรีส์ซึ่งหยุดพักไปหลายปี

และความสำเร็จนี้ได้สร้างข่าวดีสำหรับซีรีส์นี้ด้วย โดยในการให้สัมภาษณ์กับ gamesindustry.biz ทาง Arnauld Muller ซีอีโอของ Bandai Namco Europe กล่าวว่าเขา “มีความสุขมาก” กับความสำเร็จของ Armored Core VI เขายังกล่าวว่าเขาต้องการ “นำ IP นี้ไปให้ไกลกว่านี้” และทำงานกับ FromSoftware ต่อไปในอนาคต

“เราไม่สามารถเทียบกับตัวเลขของ Elden Ring ได้ แต่เราจะทำให้เกมต่อไปโดดเด่นกว่าเกม Armored Core ก่อนหน้านี้ไปให้อีกไกล” Muller กล่าว “เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมอยู่ในมือไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์ และระบบการต่อสู้ที่ซื่อสัตย์ต่อสิ่งที่แฟน ๆ FromSoftware คุ้นเคย ดังนั้นเราจึงต้องการนำ IP นี้ไปให้ไกลกว่านี้ รวมไปถึงความสัมพันธ์กับ FromSoftware ด้วย ซึ่งความคาดหวังของเราคือผู้คนที่เคยเล่น Elden Ring จะสนุกกับ Armored Core”

อนาคตของ Armored Core ดูจะสดใส ด้วยความสำเร็จของ Armored Core VI: Fires of Rubicon ดูเหมือนว่าซีรีส์จะยังคงได้รับการพัฒนาต่อไปอีกหลายปี และด้วย FromSoftware ที่อยู่เบื้องหลัง แฟน ๆ มั่นใจได้ว่าเกมจะมีคุณภาพสูงสุดอย่างที่คาดหวังแน่นอน

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button