ข่าว

Armored Core VI – วิธีการล้ม Heavy Warship [Chapter 3]

นี่หรือบอส ง่ายเกินไปมะ?!

Heavy Warship เป็นบอสที่ผู้เขียนแอบรู้สึกว่ามันไม่เหมือนบอสสักเท่าไหร่ เพราะผู้เขียนยอมรับเลยว่าบอสตัวนี้แอบง่ายอยู่พอสมควร แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่ยากก็คือเหล่ากีกี้ที่อยู่รอบ ๆ มันต่างหาก

เมื่อเรามาถึงจุด Check Point สุดท้ายเราจะได้เจอกับกีกี้จำนวนมาก และหลากหลายสุด ๆ ฉะนั้นสิ่งที่เราต้องทำก็คือพยายามทำลายกีกี้ชั้นล่างให้หมด เพราะมันไม่ยากจนเกินไปนัก แต่พอเราใช้แท่นส่งตัวขึ้นมาด้านบนเราจะเจอกีกี้อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะมี 2 ประเภทที่น่ากลัวก็คือกีกี้ที่ยิงเลเซอร์ได้ และกีกี้ที่มีความว่องไว เพราะถ้าเราจะตายก็จะตายเพราะพวกกีกี้นี่เอง โดยผู้เขียนแนะนำให้กำจัดกีกี้ที่ยิงเลเซอร์ให้หมดก่อน จากนั้นค่อยไปเก็บกีกี้ที่ว่องไวจะง่ายกว่า

image 1192

และเมื่อกำจัดมันได้หมด Heavy Warship จะปรากฏออกมาพร้อมปล่อยโดรนออกมาอีกจำนวนมาก ซึ่งเราไม่ต้องสนใจโดรนพวกนั้นก็ได้ ให้เรารีบพุ่งไปที่ดาดฟ้าของยานรบ จะมีจุดที่เราต้องทำลายทั้งหมด 2 จุด ให้เราทำลายมันเพียงเท่านี้บอสตัวนี้ก็หมดฤทธิ์แล้ว ซึ่งผู้เขียนมองว่าบอสตัวนี้เป็นบอสที่ง่ายที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button