ข่าว

Armored Core VI – วิธีการล้ม Ekdromoi EP & PG [Chapter 3]

การต่อสู้สุดมันส์ในแบบ 2v2

Ekdromoi EP และ Ekdromoi PG เป็นบอสที่ปรากฏตัวภายในภารกิจ Attack the Refueling Base ซึ่งจุดเด่นของบอสตัวนี้ก็คือการที่มันปรากฎตัวมาเป็นคู่ แต่เราเองก็มา 2 คนเช่นกัน ทำให้การเชิญหน้ากับบอสคู่นี้กลายเป็นการต่อสู้แบบ 2v2 ที่น่าระทึกใจ

อย่างไรก็ตามการเผชิญหน้ากับบอสคู่นี้ถือว่าไม่ยากเลยครับ เพราะเมื่อถึงเวลาจริงแล้วมันจะกลายเป็นการต่อสู้แบบ 1v1 เสียก่อน อย่างไรก็ตามเป้าหมายที่เราควรเลือกเข้าต่อสู้ก่อนก็คือ Ekromoi EP เพราะบอสตัวนี้มีการโจมตีที่ทรงพลังที่สุด ทั้งการโจมตีระยะประชิดที่สามารถทำให้คุณร่อแร่ได้ภายในครั้งเดียว

วิธีการที่ดีที่สุดในการตอบโต้มันก็คือการหลบหลีกการโจมตีของมัน จากนั้นก็ใช้ Songbirds ที่ติดตั้งอยู่ที่หัวไหล่ซ้ายและขวายิงมันจนทำให้มันเสียสมดุล จากนั้นก็ระดมยิงมันด้วยปืน Gatling Gun หรือใช้ Pile Bunker ในการชาร์จโจมตีมันก็ได้ (แต่แนะนำให้เป็นการโจมตีระยะประชิดจะดีกว่า) ซึ่งหากเราทำแบบนี้ได้ เพียงแค่ 2 รอบเจ้า Ekromoi EP ก็จะหมดสภาพได้ทันที

image 1193

และเมื่อเราล้มเจ้า Ekromoi EP ได้แล้ว ให้เราไปรุม Ekdromoi PG กับเพื่อนเราทันที ซึ่งแน่นอนว่าการต่อสู้แบบ 2v1 นั้นง่ายแบบปอกกล้วยเข้าปากเลยครับ

ซึ่งจริง ๆ แล้วบอสตัวนี้หลายคนอาจจะมองว่าง่ายมาก ๆ โดยเฉพาะกับผู้เล่นที่ได้เล่นในโหมด Nest (PvP) มาแล้วจะรู้สึกว่าคุ้นชินกับการต่อสู้แบบนี้ และจะรู้สึกว่าจริง ๆ แล้วมันง่ายมาก ๆ เลยล่ะครับ

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button