ข่าว

Armored Core VI – แนะนำโหมด Arena อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทุกคนต้องเล่น

เอาชนะในการสู้แบบ 1v1 เพื่อรับไอเทมมาอัปเกรดหุ่น

Arena เป็นอีกหนึ่งโหมดสำคัญภายในเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon เป็นอย่างมาก เพราะการต่อสู้ภายในโหมดนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับเงิน และไอเทมสำคัญมาใช้งานในการอัปเกรดหุ่น Armored Core ของผู้เล่นเอง โดยในวันนี้ผู้เขียนก็ไม่พลาดที่จะหยิบประเด็นนี้มานำเสนอให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

image 1486

Arena คือโหมดต่อสู้แบบ 1v1 ที่ผู้เล่นจะได้เข้าต่อสู้กับหุ่นประเภทต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมายหลายแบบ โดยหุ่นแต่ละแบบก็จะมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องปรับแต่งหุ่นให้เหมาะสมกับการเผชิญหน้ากับศัตรูด้วย โดยหุ่นทั้งหมดที่เราจะได้เจอก็คือ Armored Core เหมือนกัน ฉะนั้นไม่ต้องตกใจว่าเราจะต้องเจอหุ่นแบบบอสตามฉากหรือไม่

image 1485

ประโยชน์ที่เราจะได้รับจากการต่อสู้กับหุ่นเหล่านี้ก็คือเมื่อเราเอาชนะมันได้ เราจะได้รับเงินเพื่อนำมาใช้ในการซื้อพาร์ท หรืออาวุธต่าง ๆ มาใช้ในการปรับแต่ง Armored Core ของเรา รวมไปถึงเราจะได้รับตราสัญลักษณ์ต่าง ๆ เพื่อมาใช้ตกแต่งหุ่นของตัวเองก็ได้ แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ เราจะได้รับ OST Chip ทุกครั้งที่เอาชนะศัตรูได้ ซึ่ง OST Chip พวกนี้ใช้ในการอัปเกรด OS ของหุ่นเพื่อให้หุ่นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพลังโจมตี, การเพิ่มจำนวนอาวุธที่ถือได้, การเพิ่มพลังป้องกัน และอื่น ๆ อีกมากมาย

image 1484

นอกจากนี้เมื่อผู้เล่นเอาชนะศัตรูใน Arena ได้ ผู้เล่นจะได้รับพิมพ์เขียวของหุ่นตัวนั้นมาทำให้เราสามารถประกอบหุ่นแบบเดียวกับที่เราเอาชนะได้ทันที (แต่เราจะต้องมีพาร์ทชิ้นส่วนที่ต้องการให้ครบด้วย) ซึ่งเป็นประโยชน์มาก ๆ เพราะหุ่นหลาย ๆ ตัวนั้นมีความสามารถสูงมาก ๆ จนเราสามารถนำมาใช้งานได้ทันทีเลยล่ะครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลแนะนำโหมด Arena อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทุกคนต้องเล่น ผู้อ่านคนใดที่ยังไม่ได้เข้าใช้ฟีเจอร์นี้ก็อย่าลืมไปใช้งานด้วยนะครับ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button