ข่าว

น่ารัก! ยุยยุย AKB48 โชว์สเต็ปชกมวย Fitness Boxing feat. Miku

พร้อมเซอร์วิสพิธีกรได้ในเวลาเดียวกัน นี่สินะทักษะไอดอล

มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยเลยครับที่เลือกซื้อเครื่องเล่น Nintendo Switch เพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการขยับแข้งขาออกกำลังกายกันเพราะระบบโมชันคอนโทรลที่มาพร้อมกับอุปกรณ์จอย ดังนั้นเครื่องจึงมีเกมรูปแบบสุขภาพเยอะมากทั้ง RingFit Adventure หรือ Nintendo Switch Sports เช่นเดียวกับเกม Fitness Boxing ที่ล่าสุดเพิ่งจะไปคอลแลปกับ Hatsune Miku มาสคอตของ Vocaloid ที่ให้เราชกมวยไปเพลิดเพลินกับเพลงสนุกๆ

ล่าสุด ในรายการโทรทัศน์ของญี่ปุ่นอย่าง Nasu Nakanishi no Game Kingdom ทางช่อง BS11 ก็ได้เชิญไอดอลสาวอย่าง Yui Oguri จากวง AKB48 หรือ ยุยยุย มาร่วมรายการพร้อมสนุกกับเกม Fitness Boxing feat. Miku กันด้วย โดยรายการนี้ก็เป็นการนำดารามาร่วมเล่นเกมคอนโซลและพีซี พร้อมนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับวิดีโอเกมกับเหล่าพิธีกรในเครื่องแบบลูกเสือ ทั้งนี้แน่นอนว่าในเมื่อเป็นเกมที่มาพร้อมกับตัวละครเป็นนักร้องแบบเดียวกันกับ ยุยยุย ก็ยิ่งมีความพิเศษเข้าไปใหญ่

มีผู้ใช้งานบน X ชื่อ yuiyuifiles ได้นำคลิปตัวอย่างบางส่วนจากรายการตัดมาให้ชมกันด้วย โดย ยุยยุย ได้ประยุกต์ทักษะในการเล่นเกมจากการเป็นไอดอลมืออาชีพอย่างลงตัวจนคะแนนเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมกับพิธีกรที่ชมว่าน่ารักมากจนอยากจะให้หันหน้ามาทักทายหน่อย ซึ่ง ยุยยุย ก็ใช้เสี้ยววินาทีที่เว้นจากการออกท่าหันไปวิ้งหาหนึ่งรอบก่อนจะกลับไปต่อยต่อได้โดยไม่เสียจังหวะ ว่าแล้วมาชมข้างล่างนี้กันเลยครับ

ใครที่สนใจติดตามขอบอกว่าปัจจุบัน ยุยยุย เป็นสมาชิกของ AKB48 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เข้าร่วมในฐานะสมาชิก Team 8 ที่เป็นการออดิชันตัวแทนไอดอลทั่วประเทศ และทำหน้าที่เป็นตัวแทนของจังหวัดโตเกียวตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา ก่อนจะได้เป็นเซ็นเตอร์ซิงเกิลแรกในเพลง Teacher Teacher ในปี 2018 และเพลง Idol Nanka Janakattara ในปี 2023 โอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมรับชมกันนะ

Instagram: yuioguri_1226
X: yuiyui_maromaro

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button