ข่าว

Airship: Kingdoms Adrift เกมไทยสุดเจ๋ง คว้ารางวัลอันดับ 1 เกมอินดี้ในงาน G-Star 2022

เกมแนว Strategy-Simulation ปรับแต่งเรือเหาะ และโรมรันกับศัตรู

มีข่าวที่น่ายินดีเกี่ยวกับวงการเกมไทยมาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยในวันนี้เราก็ได้ทราบข่าวว่า Airship: Kingdoms Adrift เกมแนว Strategy-Simulation ปรับแต่งเรือเหาะ และเข้าต่อสู้กับศัตรูที่เปิดให้เล่นเวอร์ชั่น Demo บน Steam ไปแล้วนั้นได้รับรางวัลอันดับ 1 เกมอินดี้ G-Star 2022!

สำหรับเกม Airship: Kingdoms Adrift จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้ใช้เรือเหาะสู้รบ และวางกลยุทธ์ทางการค้าระหว่างเมืองในดินแดน Spheara โลกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามครั้งใหญ่ทำให้โลกแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ เกาะและดินแดนต่างๆ กระจัดกระจายล่องลอยบนท้องฟ้า และ “มานา” พลังงานรูปแบบใหม่ก็ได้ถูกค้นพบขึ้น โลกในสเฟียร่าเต็มไปด้วยความยากลำบากและสภาวะสงครามระหว่างประเทศที่ต่างหมายชิงทรัพยากรระหว่างกัน ภายในเกมจึงเต็มไปด้วยเรื่องราวและการผจญภัยต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจ 

ฟีเจอร์หลัก

การปรับแต่งและออกแบบเรือเหาะ – อยากได้เรือเหาะแบบไหนก็จัดได้ด้วยอุปกรณ์ เครื่องยนต์ เกราะป้องกัน และอาวุธต่าง ๆ ที่มีให้เลือกใช้เป็นจำนวนมาก โดยมีเรือเหาะมากกว่า 30 รูปแบบให้ผู้เล่นได้ใช้ ตั้งแต่เรือเหาะลำเล็กสำหรับโดยสารและการขนส่งเล็กทั่วไป ไปจนถึงเรือเหาะสำหรับรบขนาดใหญ่ที่พร้อมติดตั้งอาวุธเพื่อการทำลายล้างคู่ต่อสู้ทุกรูปแบบ

การต่อสู้แบบ Real-time – คู่ต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ กัน และมีความท้าทายที่หลากหลาย อาทิ โจรสลัด พ่อค้า และกองทัพ

ระบบ Industry – ที่ให้ผู้เล่นได้ก่อตั้งบริษัทและพัฒนาอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเอง ควบคุมดูแลได้ตั้งแต่กระบวนการผลิต จัดการวัตถุดิบ ไปจนถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อเมือง ร้านค้า และสร้างเส้นทางค้าขายที่ให้กำไรสูงสุด

แวะเมืองและท่าเรือเหาะที่มีให้เยี่ยมเยือนกว่า 70 แห่ง – เพื่อสร้างความสัมพันธ์กระชับมิตรกับผู้คนที่นั่น อัปเกรดสิ่งก่อสร้าง และรับเควสเพื่อสร้างรายได้จากการจ้างทำภารกิจต่าง ๆ 

โหมด Online PVP – เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้นำเรือเหาะมาห้ำหั่นกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และแบบทีม 

การเฟ้นหา Officer NPC – เจ้าหน้าที่ประจำการบนเรือเหาะฝีมือดี เพื่อให้มาช่วยเหลือและทำให้ประสิทธิภาพของเรือเหาะดียิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละคนจะมีเรื่องราวและภารกิจที่ต่างกันให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จัก

image 325

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button