ข่าว

AI LIMIT เปิดให้ทดลองเล่นฟรีบน PS5 แล้ว

เกม Action RPG Sci-fi ในโลกหลังล่มสลาย

สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว Souls-like พร้อมกราฟิกสไตล์อนิเมะสุดตระการตา ข่าวดีมาถึงแล้ว เมื่อล่าสุด AI LIMIT เกม Action RPG Sci-fi ที่เราได้ยินข่าวคราวกันมาพักใหญ่ ตอนนี้เปิดให้ทดลองเล่นเดโมฟรีบน PlayStation 5 อย่างเป็นทางการแล้ว!

ภายในเกมเดโมนี้จะพาคุณไปสัมผัสเนื้อหาช่วงเริ่มต้นของเกม AI LIMIT ซึ่งจะให้คุณได้ลองเล่นประมาณ 2-3 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของคุณ) โดยผู้เล่นจะได้สำรวจโลกหลังหายนะที่เต็มไปด้วยความลับและอันตราย รวมไปถึงสัมผัสระบบการต่อสู้ที่ท้าทายและลึกซึ้ง พร้อมด้วยคอมโบและท่าไม้ตายที่หลากหลาย

อนึ่งเกมเดโมนี้จะเปิดให้เล่นบน PS5 จนถึงวันที่ 21 ต.ค. เท่านั้น ในขณะที่บน Steam นั้นจะเปิดให้เล่นตามมาในอีกไม่ช้า

เกี่ยวกับ AI LIMIT

ข้อมูลทั่วไป

AI LIMIT จะพาคุณท่องไปในอนาคตอันไกลโพ้น ยุคที่อารยธรรมล่มสลาย สภาพแวดล้อมถูกปกคลุมไปด้วย Mud สารประหลาด ในโลกใบนี้เต็มไปด้วยมอนสเตอร์กระหายเลือด ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอด  คุณจะสวมบทเป็น Arrisa หนึ่งใน Blader ผู้มีพลังฟื้นคืนชีพขั้นเทพ  ออกเดินทางสำรวจซากปรักหักพังของเมืองโบราวเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังหายนะ และจุดประกายแห่งความหวังสู่โลกใหม่

Arrisa ร่ำเรียนจากประสบการณ์ ผลักดันตัวเองให้ก้าวข้ามขีดจำกัดผ่านการตายนับครั้งไม่ถ้วน เธอจะลุกขึ้นสู้ไม่ว่าเผชิญฝูงศัตรูโหดร้ายเพียงใดด้วยอาวุธมากมาย ที่เราสามารถผสมผสานคอมโบสุดเร้าใจด้วยท่วงท่าเฉพาะตัวของแต่ละชนิด ช่วงชิงความได้เปรียบในทุกการต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ระบบสกิลยิ่งเสริมความแกร่ง Arrisa ด้วยการเพิ่มท่าโจมตีหลากหลาย แถมมือซ้ายของเธอยังควบคุมสกิลเวทมนตร์นับ 10 เสริมสไตล์การต่อสู้ให้อลังการยิ่งขึ้น

นอกจากแอ็กชั่นมันส์หยดแล้ว AI LIMIT ยังดึงดูดด้วยโลกกว้างชวนค้นหา ซากเมืองโบราณแปลกตาซ่อนไอเทมทรงพลังและเสื้อผ้าสุดเท่ไว้มากมาย  บางชิ้นถูกปกป้องโดยมอนสเตอร์โหด  บางชิ้นซ่อนเงียบในตรอกลับ  ไอเทมเหล่านี้ไม่ใช่แค่เสริมพลัง แต่ยังเพิ่มลุคโดดเด่นให้ Arrisa ด้วย

image 7351

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button