ข่าว

Final Fantasy VII Ever Crisis ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอ Aerith

สาวน้อยจาก Slum Sector 5

มีตัวอย่างตัวละครใหม่จาก Final Fantasy VII Ever Crisis มาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้ว และคราวนี้เป็นตัวเอกหญิงอย่าง Aerith Gainsborough ที่หลายคนหลงรักเธอนั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้ทาง Square Enix ได้แชร์ภาพอาร์ตของเธอที่แสดงให้เห็นว่าเธอจะเป็นอย่างไรในเกมในสถานการณ์ต่าง ๆ ก่อนที่จะแชร์ตัวอย่างที่แสดงฉากเนื้อเรื่องบางส่วนและการใช้สกิลของเธอในการต่อสู้ให้เราได้ชมกัน

ก่อนอื่นมาดูภาพอาร์ตของ Aerith ใน Final Fantasy VII Ever Crisis ก่อนดีกว่าครับ โดยในทวิตเตอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพ Portrait ของเธอจากฉากเนื้อเรื่อง จากนั้นเราจะได้เห็นโมเดล 3D ของเธอในการต่อสู้ และสุดท้ายคือโมเดล 3D จิบิที่ใช้ในฉากเนื้อเรื่อง

ถัดไปคือตัวอย่างของ Aerith ใน Final Fantasy VII Ever Crisis เริ่มต้นด้วยประโยคที่เธอถาม Cloud ไม่นานหลังจากพบกันครั้งแรก “อยากจะซื้อดอกไม้หน่อยไหม?” จากนั้นเราจะได้ชมฉากเนื้อเรื่องสั้น ๆ จากเกมต้นฉบับที่ Cloud พบเธออีกครั้งในโบสถ์ในสลัม Sector 5 และตอนที่เขาพาเธอกลับบ้านจากตรงนั้น และที่น่าสนใจก็คือเราจะได้ชมเธอใช้ Limit Break เวทมนตร์ในการต่อสู้ด้วย

Final Fantasy VII Ever Crisis เป็นเกมแอ็กชั่นประสบการณ์แบบ Single-player ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งไปสู่เนื้อหาจากเกมและภาพยนตร์ Final Fantasy VII ทั้งหมดดังต่อไปนี้ Advent Children , Before Crisis , Crisis Core และ Dirge of Cerberus รวมไปถึงคอนเทนต์อื่นที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพื่อเจาะลึกเรื่องราวของ SOLDIER โดยเฉพาะ นั่นหมายความว่าจะมี Zack มาร่วมแจมด้วยเช่นกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button