ข่าว

Square Enix เผยคอนเซปต์อาร์ตของ Aerith วัยเด็กในเวอร์ชันแรกที่ไม่ได้ใช้จริง

มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในส่วนของเครื่องแต่งกาย

ณ ตอนนี้แฟนเกม JRPG คงได้มีโอกาสเล่นเกม Final Fantasy VII เวอร์ชันรีเมคทั้งภาคแรกและภาคสองอย่าง Rebirth กันแล้ว ซึ่งทั้งสองภาคก็ล้วนเต็มไปด้วยความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่อัดแน่นตลอดการเดินทางของ Cloud และผองเพื่อน อย่างไรก็ตามหนึ่งในสมาชิกปาร์ตี้คนสำคัญอย่าง Aerith นั้นก็ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวละครที่มีความพิเศษกว่าคนอื่นด้วยลุคที่เน้นความสดใสไม่สายบู๊นั่นเอง

ในเกมภาครีเมคนี้ได้มีการนำเสนอคอนเทนต์เพิ่มเติมในส่วนเนื้อเรื่องช่วงเด็กสำหรับตัวละครต่างๆ ด้วย และเราก็จะได้เห็น Aerith ในวัยเจ็ดขวบกับผู้ปกครองของเธอที่จะอยู่ในชุดเอี๊ยมและชุดกะลาสีสีส้มสุดน่ารัก ซึ่งก่อนหน้านี้ Square Enix เคยได้เปิดเผยคอนเซปต์อาร์ตของ Aerith วัยเด็กกันมาแล้วให้ทุกคนได้ชมกัน แต่ใครเล่าจะรู้ว่าที่จริงเธอมีเครื่องแต่งกายในเวอร์ชันที่ไม่ได้นำมาใช้งานจริงด้วยครับ

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาถือเป็นวันเด็กของประเทศญี่ปุ่น และทาง Square Enix ก็ไม่พลาดที่จะขอนำภาพตัวอย่างการออกแบบตัวละคร Aerith ในสองชุดข้างต้นมาให้ชมอีกครั้ง แต่ความแปลกใหม่ก็คือนี่คือเวอร์ชันที่ถูกยกเลิกไป โดยจะเห็นว่าเครื่องแต่งกายคล้ายกับเสื้อผ้าที่นำมาใช้จริง เริ่มจากชุดกะลาสีสีส้มที่บริเวณปกเสื้อถูกปรับเปลี่ยนและไม่มีการสวมถุงเท้า ขณะที่ชุดเอี๊ยมเขียวก็เปลี่ยนแขนเสื้อใหม่ ทั้งนี้ทั้งสองชุดล้วนมีส่วนล่างเป็นกางเกง ให้อารมณ์ที่มีความเป็นทอมบอยขึ้นมาบ้าง ว่าแล้วมาชมกันเลย

final fantasy aerith

อีกด้านหนึ่ง Final Fantasy VII ไตรภาคชุดรีเมคได้วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2020 และปี 2021 สำหรับชุดเนื้อเรื่องเสริม ก่อนจะตามมาด้วยภาคลำดับสองในเดือนกุมภาพันธ์ที่่ผ่านมา โดยได้บอกเล่าเรื่องราวของเกมภาคต้นฉบับในรูปแบบเรียลไทม์แอ็กชัน พร้อมเพิ่มองค์ประกอบส่วนต่างๆ ที่ทำให้เนื้อหาแตกต่างจากภาคดั้งเดิมด้วย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Cloud Strife ทหารรับจ้างที่ช่วยเหลือกลุ่ม AVALANCHE เพื่อทำภารกิจหยุดยั้งองค์กรวายร้ายจากการใช้แหล่งพลังงานลึกลับในทางที่มิชอบก่อนจะพบกับเหตุการณ์มากมาย

สำหรับใครที่สนใจรีวิวเกมภาคใหม่อย่าง Final Fantasy VII: Rebirth สามารถติดตามได้ข้างล่างนี้โดย ThisIsGame Thailand ครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button