ข่าว

Pokémon GO เตรียมอัปเดตระบบสติ๊กเกอร์ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

ซื้อไปใช้งานได้ผ่านร้านค้าในเกม!

ผู้เล่นเกม Pokémon GO มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทาง Niantic ได้ออกมาประกาศอัปเดตใหม่ของเกมที่จะมีการเพิ่มปรับปรุงระบบ “ระบบสติ๊กเกอร์” ให้เราได้ใช้งานได้ง่ายขึ้นภายในเกมด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ”

การอัปเดตครั้งนี้จะทำให้เทรนเนอร์สามารถเลื่อนดูคอลเล็กชั่นสติกเกอร์ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม!” ผู้พัฒนาเกมระบุไว้ในเว็บไซต์ pokemongolive “สติกเกอร์จะถูกจัดกลุ่มตามหมวดหมู่ ซึ่งจะช่วยให้คุณค้นหาสติกเกอร์ที่ต้องการติดของขวัญแต่ละชิ้นได้อย่างรวดเร็ว!”

โดยทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า ผู้เล่นสามารถแตะ “เพิ่มสติกเกอร์” เพื่อที่จะเข้าถึงมุมของสติกเกอร์ใหม่ขึ้นมาได้ในเวลาที่ผู้เล่นต้องการส่งของขวัญที่แนบไปกับโปสต์การ์ด โดยหมวดหมู่ที่มีตั้งไว้ก็คือ แนะนำ , ล่าสุด , ข้อความ , โปเกม่อน , ตัวละคร และอื่น ๆ

image 1411

“นอกจากนี้หากใช้นิ้วปัดแผ่นสติกเกอร์ขึ้น จะเป็นการแสดงสติกเกอร์เพิ่มเติมในคอลเล็กชั่นของคุณ เทรนเนอร์ทุกท่านจะสามารถเลื่อนดูคอลเล็กชั่นของพวกเขาได้ด้วยการเลื่อนขึ้นและลง คล้าย ๆ กับการเลื่อนดูหน้าจอการจัดเก็บโปเกม่อน หากแตะที่หมวดหมู่ใดในรายการ จะเป็นการนำคุณไปยังสติกเกอร์เหล่านั้น ตัวอย่างเช่น แท็บข้อความจะแสดงสติกเกอร์ที่มีข้อความอยู่ บางหมวดหมู่ เช่น แท็บโปเกม่อน จะมีส่วนย่อยที่จะทำให้คุณจัดเรียงสติกเกอร์เพิ่มเติมได้” ผู้พัฒนาเกมระบุ

นอกจากนี้ทาง Pokémon GO ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตนี้ ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะมีอายุตั้งแต่วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 13:00 น. ไปจนถึงวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:00 น. PDT “นี่เป็นโอกาสดีที่จะได้สติกเกอร์ที่คุณพลาดไปในอดีต!”

และในตอนท้ายทางผู้พัฒนาเกมได้ย้ำไว้ว่าพวกเขาคาดหวังให้ฟีเจอร์นี้ทำให้การส่งสติกเกอร์ง่ายขึ้นและสนุกยิ่งขึ้น และจะนำไปสู่ของขวัญและความทรงจำที่สนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีก!

ที่มา
pokemongolive

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button