ข่าว

นักเดินทางแห่ง Skyrim เจออาวุธใหม่หลังเล่นไปร่วม 9,000 ชั่วโมง

อาวุธใหม่จากเกมเวอร์ชั่น Anniversary Edition

หากคุณเป็นแฟนของ Skyrim คุณจะรู้ว่าเกมนี้มีขนาดใหญ่มาก และมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ค้นพบอยู่เรื่อย ๆ ผู้เล่นคนหนึ่งที่เล่นเกมนี้มานานกว่า 9,000 ชั่วโมงเพิ่งค้นพบอาวุธใหม่เอี่ยม นั่นคือ Nord Warhammer ชนิดพิเศษ แน่นอนว่าการค้นพบนี้ก็แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าคุณจะเล่นมานานแค่ไหน ก็มีสิ่งใหม่ ๆ ให้ค้นพบอยู่เสมอ

image 1683

ผู้เล่นชื่อ SxhbOnXbox ได้พบ Ancient Nord Warhammer ทำเอาพวกเขาประหลาดใจแบบสุด ๆ ซึ่งพวกเขาได้บอกว่าพวกเขาเริ่มเล่น Skyrim ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก แต่ไม่เคยพบอาวุธเฉพาะมาก่อน แม้ว่าพวกเขาจะพบอาวุธค้อนอื่น ๆ มากมาย แต่อาวุธค้อนนี้ถือว่าเป็นของใหม่สำหรับพวกเขา

ความคิดเห็นบนโซเชียลมีเดียต่างฮือฮาเกี่ยวกับการค้นพบนี้ ผู้คนกล่าวว่า Honed Ancient Nord Warhammer ถูกเพิ่มเข้ามาใน Skyrim Anniversary Edition และสามารถเปลี่ยนเป็น Nord Hero Warhammer ได้โดยการคราฟ ซึ่งผู้เล่นคนนี้อาจเพิ่งเข้ามาเล่นเกมเวอร์ชั่นใหม่ ทำให้พวกเขาไม่เคยพบของขวัญชิ้นนี้มาก่อน

ผู้เล่นคนอื่นก็ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของตัวเองจำนวนมาก โดยผู้เล่นคนหนึ่งใช้เวลา 20,000 ชั่วโมงใน Skyrim และยังไม่ได้รับความสำเร็จ (Achievementป ทั้งหมด พวกเขาขาดงานบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการโจรกรรม เช่น นักล้วงกระเป๋า ผู้เล่นอีกคนเล่นมานานกว่า 84,000 ชั่วโมงและไม่รู้ด้วยซ้ำว่า Draugrs มีอาวุธ เป็นต้น

The Elder Scrolls V: Skyrim เป็นเกม RPG สายเลือดตะวันตกที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากการประหาร ก่อนจะใช้พลังแห่งนักรบมังกรออกเดินทางในทวีปอันกว้างใหญ่ ปัจจุบันเกมที่วางจำหน่ายจะเป็นรูปแบบ Special Edition ที่มาพร้อมกับ DLC หลักสามชุด Dragonborn, Dawnguard และ Hearthfire พร้อมให้เล่นทั้งบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button