ข่าว

God of War ภาคใหม่เริ่มพัฒนาแล้ว

หลังมีประกาศรับสมัครทีมงานออกมา

แม้ว่าเกม God of War Ragnarök อาจเป็นจุดสิ้นสุดของตำนานเทพเจ้าฝั่งนอร์ส แต่มันยังห่างไกลจากจุดสิ้นสุดของ God of War ทั้งหมด ด้วยความที่ซีรีส์นี้ยังคงประสบความสำเร็จทั้งด้านวิจารณ์และเชิงพาณิชย์ทำให้เกมนี้ยังคงมีภาคต่อออกมาได้เรื่อย ๆ

และดูเหมือนว่าทาง SIE Santa Monica Studio จะไม่ใช้เวลานานเกินไปในการเริ่มต้นกับสิ่งที่จะมาถึงต่อไปสำหรับแฟรนไชส์ เพราะล่าสุดมีข้อมูลมาว่า God of War ภาคใหม่เริ่มพัฒนาแล้ว

image 1750

ล่าสุดมีประกาศรับสมัครทีมงานออกมาจากทาง SIE Santa Monica Studio โดยในการรับสมัครครั้งนี้ประกอบไปด้วย 3 ตำแหน่ง ได้แก่ Combat Designer, Sr Combat Designer และ Sr Combat Designer (Companions) แต่จุดที่น่าสนใจก็คือทั้ง 3 ตำแหน่งระบุว่าผู้สมัคร “ต้องมีความรู้เกี่ยวกับ God of War (2018) และ God of War Ragnarök” ซึ่งก็ค่อนข้างชัดเจนว่าทีมงานทั้งหมดนี้จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีมพัฒนาเกม God of War ภาคต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ God of War Ragnarök ยังวางจำหน่ายได้ไม่ครบปี ฉะนั้นรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปของซีรีส์ก็ยังไม่มีออกมาให้เราได้ติดตามกันเลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยเกมภาคล่าสุดนั้นเป็นภาคสุดท้ายของเทพเจ้านอร์ส จึงค่อนข้างมั่นใจได้ว่าภาคต่อไปนั้นจะพาเราไปเจอกับตำนานใหม่ค่อนข้างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button