ข่าว

สตรีมเมอร์โชว์เกมเพลย์ Silent Hill 2 Remake ความยาว 90 นาที

เผยให้เห็นมอนสเตอร์หน้าคุ้น และเมืองที่คุ้นเคย

เกม Silent Hill 2 Remake ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 8 ตุลาคม 2024 ได้เปิดเผยเกมเพลย์ช่วงต้นผ่านการสตรีมสดของ 2RBO. ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์ชาวญี่ปุ่น โดยในสตรีมสดนี้ ผู้ชมจะได้เห็น James Sunderland ตัวเอกของเกม เดินทางผ่านเมือง Silent Hill และเปรียบเทียบฉากต่าง ๆ กับเกมต้นฉบับ ผู้ชมต่างแสดงความตื่นเต้นกับกราฟิกที่สวยงามและบรรยากาศที่น่ากลัวของเกมเวอร์ชั่นนี้เป็นอย่างมาก

วิดีโอเกมเพลย์ Silent Hill 2 Remake ความยาว 90 นาที

สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ Silent Hill 2 Remake ใช้เทคโนโลยี Ray-tracing และมีการปรับปรุงด้านเทคนิคอื่น ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ากลัวและดื่มด่ำมากขึ้น เกมยังมีเสียงประกอบใหม่ ๆ และตัวเลือกในการเปิดใช้ฟิลเตอร์ที่ทำให้เกมมีกลิ่นอายของยุค 90 โดยทำให้ภาพมีความหม่นและมีหมอกมากขึ้น

นอกจากนี้มุมกล้องของเกมรีเมคได้เปลี่ยนไปจากเดิม โดยกล้องจะอยู่เหนือไหล่ของตัวละคร ทำให้ผู้เล่นรู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครมากขึ้นและดื่มด่ำกับการต่อสู้และการตกใจ นอกจากนี้ การเก็บไอเทมและค้นหาของลับก็ทำได้ง่ายขึ้นด้วยกราฟิกคุณภาพสูงและมุมกล้องแบบใหม่ James จะมองไปที่ไอเทมสำคัญเพื่อชี้ทางให้ผู้เล่น

ในขณะเดียวกัน เกมรีเมคได้เปิดพื้นที่ให้ผู้เล่นสำรวจได้มากขึ้น โดยมีอาคารและสถานที่ต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ทำให้ผู้เล่นสามารถค้นหาปริศนาและไอเทมใหม่ ๆ ได้มากขึ้น ในสตรีมสด ผู้ชมจะได้เห็นบางส่วนของพื้นที่ที่ไม่เคยสามารถเข้าถึงได้ในเกมต้นฉบับ และบางอาคารก็ไม่มีไอเทมที่น่าสนใจ แต่ถูกใช้เพื่อแอบซ่อนบางอย่างให้ผู้เล่นได้ตกใจ

สุดท้ายนี้ระบบการต่อสู้ของเกมรีเมคได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นจากเกมต้นฉบับ ผู้เล่นจะสามารถใช้อาวุธไอคอนิกจากเกมต้นฉบับ เช่น Steel Pipe และ Handgun ระบบการต่อสู้ใหม่จะทำให้การโจมตีศัตรูง่ายขึ้น แต่ผู้เล่นจะต้องหลบหลีกให้แม่นยำมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการได้รับความเสียหาย การรวมระบบการต่อสู้ใหม่กับระบบมุมกล้องใหม่ ทำให้เกมมีความน่ากลัวมากขึ้นดังที่เห็นได้จากสตรีมสด ผู้ชมจะได้เห็นสตรีมเมอร์ต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากที่ซ่อนตัวอยู่รอบ ๆ อีกด้วย

Silent Hill 2 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PC ในวันที่ 8 ตุลาคม 2024 โดยเกมนี้เป็นเกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ James หนุ่มพ่อม่ายที่ได้รับจดหมายจากภรรยาที่เขาคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว เชื้อเชิญให้เดินทางมาพบกับเธออีกครั้งในเมือง Silent Hill หากแต่ว่าเขากลับพบเพียงเมืองในหมอกที่มีสัตว์ประหลาดคอยเล่นงานเขาเต็มไปหมด เช่นเดียวกับผู้หญิงอีกคนที่ดูหน้าตาเหมือนเธอแต่แต่งกายและลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง!

ที่มา
wccftech

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button