ข่าว

ผู้เล่นคาดการณ์ ‘ยังมี Pals อีก 6 ตัวที่หายไปจาก Palworld เวอร์ชั่นแรก’

เห็นในเทรลเลอร์แต่ในเกมยังไม่มีใครเจอ

หลังจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ Palworld ผู้พัฒนาได้ยืนยันว่าจะมีการเพิ่มมอนสเตอร์ตัวใหม่เข้ามาในเกม แม้ผู้เล่นส่วนใหญ่ยังมุ่งมั่นเติมเต็ม Paldeck และจับสัตว์ประหลาดทุกตัวในเกม แต่บางคนที่จับครบแล้วอาจจะอยากรู้ว่าจะมีมอนสเตอร์อะไรบ้างที่จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม

และล่าสุดก็มีแฟนเกม Palworld ช่างสังเกตได้บอกว่ายังมี Pals อีก 6 ตัวที่หายไปจากเกมเวอร์ชั่นแรก ซึ่งเจ้า Pals เหล่านี้เคยปรากฎตัวในเทรลเลอร์แล้วด้วย!

ผู้เล่นวิเคราะห์สาเหตุที่ Pals 6 ตัวนี้หายไปจาก Palworld

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า BernLan ได้ออกมาโพสต์ภาพของ Pals ทั้ง 6 ตัวที่หายไป ซึ่งประกอบไปด้วย

– Pals สองเท้าสีแดงและดำ มีกลิ่นอายคล้ายกับ Zoroark

– Pals สิงโตไฟฟ้าชื่อ Boltmane ดูคล้าย Luxray จาก Pokémon

– Pals ชื่อ Dark Mutant ที่ดูเหมือน Mega Mewtwo Y ที่เปลี่ยนสี

– Pals วาฬบินขนาดยักษ์ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับกองกระดูกขนาดมหึมาที่ผู้เล่นพบในเกม

– Pals บินได้ดูเหมือน Reshiram

– Pals ที่ดูเหมือนมังกรจีนตัวใหญ่

Pals ทั้งหมดนี้อาจจะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคต แต่หลายคนก็มองว่า Pals อย่างวาฬยักษ์นั้นอาจจะไม่ได้ถูกใส่เข้ามาในเกมเพราะผู้เล่นนึกภาพไม่ออกว่าจะใส่ลงไปในฐาน Palworld ได้อย่างไร ส่วน Boltmane และ Dark Mutant อาจถูกตัดออกเนื่องจากดูคล้าย Pokémon มากเกินไป และ Nintendo เคยกล่าวว่าจะตรวจสอบความคล้ายคลึงของ Palworld กับแฟรนไชส์ Pokémon อีกด้วย

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า Pals ทั้งหมดจะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคตหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ ในขณะเดียวกัน Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า Pals โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button