ข่าว

5 เทคนิคเบื้องต้นที่ผู้เล่นควรทำใน Harry Potter: Magic Awakened

สะสมการ์ด, อัปเกรดการ์ด, คุยกับเพื่อน, เล่นเนื้อเรื่อง, สำรวจ Hogwarts

Harry Potter: Magic Awakened ได้เปิดให้เล่นกันแล้วทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2023 โดยเกมนี้มีรายะเอียดจำนวนมากที่ผู้เล่นควรทราบ และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับ 5 เทคนิคเบื้องต้นที่ผู้เล่นควรทำในฐานะนักเรียนใหม่ใน Harry Potter: Magic Awakened

1. รวบรวมการ์ดและสร้างเด็ค

image 957

การสร้างเด็คการ์ดเป็นสิ่งสำคัญใน Harry Potter: Magic Awakened โดยการ์ดเป็นหัวใจสำคัญของการต่อสู้ภายในเกมนี้ โดยคุณจะต้องรวบรวมการ์ดคาถา การ์ดอัญเชิญสัตว์ประหลาด ไปจนถึงการ์ดที่เราจะได้เรียกเพื่อนมาช่วยเหลือคุณระหว่างการดวล โดยคุณสามารถหาการ์ดได้จากการดำเนินเนื้อเรื่อง ปลดล็อคด้วยกุญแจ หรือซื้อจากร้านค้า โดยการ์ดที่มีให้สะสมก็เรียกได้ว่ามีจำนวนมากมาย และการ์ดแต่ละใบมีผลที่แตกต่างกัน ฉะนั้นการมีการ์ดจำนวนมากเพื่อที่จะสามารถจัดเด็คได้หลากหลายแบบจะเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ

2. อัปเกรดการ์ดของคุณ

image 956

เมื่อเราได้การ์ดมาแล้วคุณจะสังเกตได้ว่าเรามีโอกาสได้การ์ดซ้ำจำนวนมาก โดยการ์ดที่ซ้ำเหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างมากในการทำให้การ์ดของคุณแข็งแกร่งมากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถอัปเกรดการ์ดได้โดยการใช้การ์ดซ้ำและทองจำนวนหนึ่ง ซึ่งการอัปเกรดการ์ดจะทำให้การ์ดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่นสัตว์อัญเชิญมี HP มากขึ้น, คาถาโจมตีแรงมากขึ้น หรือดีบัฟที่อยู่นานมากขึ้น เป็นต้น ฉะนั้นหากใครได้การ์ดซ้ำก็ไม่ต้องเศร้าใจไป เพราะมันมีประโยชน์อย่างมาก

3. เล่นเนื้อเรื่อง

image 955

การดวลภายในเกม Harry Potter: Magic Awakened เป็นฟีเจอร์ที่สำคัญและสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว โดยโหมดนี้เราจะได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และด้วยความสนุกนี้เองอาจจะทำให้คุณมองข้ามโหมดเนื้อเรื่องไป ซึ่งไม่ได้เลย! ผู้เล่นควรเล่นโหมดเนื้อเรื่องไปเรื่อย ๆ ด้วย เพราะการที่ผู้เล่นติดตามเนื้อเรื่องไปเรื่อย ๆ เราจะได้เสพเนื้อหาที่เข้มข้น, ปลดล็อคการ์ด และไอเทมมากมาย ฉะนั้นผู้เล่นมือใหม่อย่าเพลิดเพลินไปแต่กับการต่อสู้จนลืมเล่นโหมดเนื้อเรื่องนะ!

4. โต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ

image 954

ในช่วงต้นของ Harry Potter: Magic Awakened คุณจะได้รับโอกาสในการโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งเป็นสมาชิกของบ้านเดียวกัน โดยการใช้เวลาในการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับแง่มุมทางสังคมของเกมทำให้การเล่นเกมนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

5. สำรวจฮอกวอตส์

image 953

Harry Potter: Magic Awakened เป็นเกมที่เปิดโอกาสให้เราได้สำรวจโรงเรียนได้อย่างเต็มที่ คุณจะสำรวจโรงเรียนในแบบพกพา หรือจะแบบจอคอมขนาดบิ๊กเต็มตาก็ได้ ใช้เวลาไปกับการพูดคุยกับ NPC, เยี่ยมชมห้องเรียนหรือสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ รอบปราสาทฮอกวอตส์ เพื่อเติมเต็มจินตนาการของคุณในฐานะนักเรียนฮอกวอตส์

Harry Potter: Magic Awakened เป็นการ์ดเกมบนมือถือผสมแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้มุ่งหน้าสู่ฮอกวอตส์ในฐานะนักเวทย์ฝึกหัด และเริ่มต้นการผจญภัยอันลึกลับไปกับเหล่าคู่หู ภายในเกมผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกไปกับตัวละครที่คุ้นหน้าจาก ‘Harry Potter’ และ ‘Fantastic Beasts’ เรียนรู้บทคาถา และท้าประลองกับพ่อมดผู้น่าเกรงขาม

ดาวน์โหลดเกม

image 22
ที่มา
sportskeeda

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button