ข่าว

ผู้เล่นพบเซอร์ไพรส์หากไม่ได้ล็อคอินนเกม Zenless Zone Zero นาน 14 วัน

แสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดของผู้พัฒนามาก ๆ

อยู่ดี ๆ ก็มีผู้เล่นค้นพบอีเวนต์พิเศษสำหรับผู้เล่นที่กลับมาเล่น Zenless Zone Zero หลังจากไม่ได้เข้าเกมเป็นระยะเวลา 14 วันหรือมากกว่านั้น โดยอีเวนต์ Back in Business จะมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้แก่ผู้เล่นที่กลับมาเล่นเกมมากมาย

Zenless Zone Zero ต้อนรับผู้เล่นกลับมาด้วยอีเวนต์พิเศษ

อีเวนต์ Back in Business จะช่วยให้ผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นเกมมานานสามารถกลับมาเล่นเกมได้อย่างง่ายดายและได้รับไอเทมที่จำเป็นในการอัปเกรดตัวละครและอาวุธ เช่น การรีเซ็ตการเช็คอิน การบันทึกการมีส่วนร่วม การได้รับไอเทมเป็น 2 เท่า ตัวละคร Co-Star Agent ระยะเวลาจำกัด และการเพิ่มโอกาสในการสุ่มหาตัวละคร S-rank ระยะเวลาจำกัด

นอกจากนี้ เมื่อผู้เล่นกลับเข้าเกม พวกเขาจะได้รับข้อความวิดีโอพิเศษจากตัวละครหลัก Belle หรือ Wise ซึ่งเป็นการต้อนรับกลับมาจากการเดินทาง และแจ้งว่ามีของขวัญรออยู่ที่ร้านวิดีโออีกด้วย

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button